Chờ...

MU sắp ra mắt áo đấu "có một không hai"

VOH - Tờ The Athletic vừa tiết lộ thiết kế mẫu áo thứ ba mùa giải 2023/24 của MU. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford quyết định bỏ hoàn toàn phần logo của CLB.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, mẫu áo đấu của MU bỏ phần logo đội bóng và chỉ sử dụng hình ảnh chú quỷ cầm cây đinh ba - biểu tượng của đội chủ sân Old Trafford.

Mẫu áo thứ ba của MU mùa giải 2023/24 có màu trắng nhạt, với viền đỏ trên vai và cổ. Tuy nhiên, thiết kế này có phần đơn giản và bắt mắt hơn mẫu áo mùa giải 2015/16. Việc MU loại bỏ logo cũng khiến người hâm mộ dậy sóng.

ao-dau-mu
3 trang phục thi đấu và tập luyện MU sẽ sử dụng ở mùa giải 2023/24. Ảnh: MU 

Đã có những ý kiến trái chiều xuất hiện. Dù vậy, điểm chung là CĐV đều háo hức ngày MU công bố chính thức. Trước đó, mẫu áo sân nhà và sân khách của “Quỷ đỏ” đã rò rỉ trên trang Footy Headlines. 

Với mẫu sân nhà, MU bỏ đi phần cổ áo và xuất hiện viền đen trên phần vai áo lẫn cổ áo. Ngoài ra, đường viền của logo cũng không còn. Trong khi đó, mẫu áo sân khách là thiết kế sọc trắng và xanh đậm.

Không giống như Man City hay Arsenal, MU vẫn sử dụng thiết kế cũ ở trận đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 gặp Fulham. Đến nay, vẫn chưa rõ thời điểm cụ thể đội chủ sân Old Trafford sẽ ra mắt 3 trang phục thi đấu cho mùa giải năm sau. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất