Chờ...

MU thi đấu như mơ ngủ, Paul Scholes tức “sôi máu” với thái độ 2 học trò Ten Hag

VOH - Huyền thoại MU, Paul Scholes bày tỏ sự không hài lòng với màn thể hiện của 2 cá nhân này trong trận thua Newcastle.

MU vừa có trận đấu bạc nhược trước Newcastle tại vòng 14 Ngoại hạng Anh. Theo đó, “Quỷ đỏ” đã thất bại lần thứ 3 liên tiếp khi chạm trán đội chủ nhà. 

Theo Opta, từ chỗ là ông vua đá sân khách dưới thời cựu HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đội chủ sân Old Trafford giờ đây chỉ còn cái bóng của chính mình khi không thể giành nổi 1 chiến thắng trước những đội top 8 Ngoại hạng Anh khi phải làm khách. 

Bruno gây thất vọng lớn - Ảnh: Internet
Bruno gây thất vọng lớn - Ảnh: Internet

Cụ thể, MU chỉ giành 3 trận hòa và 10 thất bại khi hành quân đến sân đối phương. Lần gần nhất, nửa đỏ thành Manchester giành chiến thắng đã diễn ra từ chiến thắng trước Tottenham mùa giải 2021/22 khi Ole Gunnar Solskjaer còn tại vị. 

Thất bại rạng sáng nay càng làm tăng thêm sự chán nản từ cổ động viên. Huyền thoại MU - Paul Scholes cũng rơi vào tình trạng tương tự, thậm chí cựu tiền vệ người Anh còn không giữ được bình tĩnh khi chỉ trích 2 ngôi sao chơi tệ nhất bên phía “Quỷ đỏ”. 

Rashford bị Paul Scholes chỉ trích kịch liệt - Ảnh: Internet
Rashford bị Paul Scholes chỉ trích kịch liệt - Ảnh: Internet

Theo tờ Metro, Paul Scholes cho rằng cả Marcus Rashford và Bruno Fernandes nên tự kiểm điểm lại bản thân thay vì tỏ thái độ trên sân. 

“Anh ấy ngạc nhiên về điều gì vậy? Tôi không hiểu, cậu ta nghĩ mình vẫn nên ở trên sân để làm gì? Anh ta đang gây hại cho đội nhiều hơn là có lợi”. Paul Scholes bực tức trước hành vi tỏ thái độ của Rashford vì bị thay người. 

“Bruno là cầu thủ số 10 nhưng tối nay anh ấy hoàn toàn mất hút trên sân. Cậu ta thậm chí không để lại nhiều điều ấn tượng”.