Chờ...

MU tìm ra cách khắc chế Jeremy Doku trước trận Derby thành Manchester

VOH - MU nhận tin vui về tình hình nhân sự trước trận gặp Man City. Tân binh Jeremy Doku nhiều khả năng gặp khó vào cuối tuần.

Tâm điểm tại vòng 10 Ngoại hạng Anh sẽ là trận Derby thành Manchester giữa MU và Man City. Dù có lợi thế chơi trên sân nhà Old Trafford nhưng “Quỷ đỏ” vẫn bị đánh giá thấp hơn “gã hàng xóm” cùng thành phố. 

Tuy nhiên, trong trận đấu gần nhất giữa 2 đội diễn ra tại sân đấu này. Man City đã bị MU đánh bại với tỷ số 1-2. 

MU từng hạ Man City trên sân nhà - Ảnh: Internet
MU từng hạ Man City trên sân nhà - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, nửa đỏ thành Manchester ở thời điểm hiện tại đang trở nên mong manh hơn nhiều so với chính họ mùa trước. Trải qua 9 vòng đấu, MU hiện đứng thứ 8 trên BXH và có đến 4 lần thất bại. 

Chưa kể, HLV Erik ten Hag còn không có được lực lượng mạnh nhất trong tay khi những cầu thủ quan trọng như Luke Shaw, Jadon Sancho hay Malacia. 

Nỗi lo lớn nhất lúc này với CĐV “Quỷ đỏ” đến từ hàng phòng ngự quá yếu kém. Tại mùa giải năm nay, MU thủng lưới đến 13 bàn thua và đều xuất phát từ sai lầm cá nhân. 

Aaron Wan-Bissaka dự kiến trở lại trận đấu với Man City - Ảnh: Internet
Aaron Wan-Bissaka dự kiến trở lại trận đấu với Man City - Ảnh: Internet

Trong khi đó, Man City lại đang thăng hoa nhờ vào tân binh Jeremy Doku. Cầu thủ người Bỉ cho thấy khả năng qua người ấn tượng và luôn biết cách khiến hàng phòng ngự đối phương rơi vào tình trạng báo động. 

Song, MU đã tìm ra được cách khắc chế ngôi sao này trong trận đấu cuối tuần này. Nguồn tin từ nhà báo Ryan cho biết, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã trở lại tập luyện. 

Cầu thủ người Anh sẽ không ra sân trong trận MU tiếp đón Copenhagen tại Cúp C1. Tuy nhiên, khả năng cao Aaron Wan-Bissaka có được thể lực sung mãn để kịp góp mặt Derby thành Manchester là khả thi. 

Ngôi sao 25 tuổi nổi tiếng là hậu vệ cánh phải có tỷ lệ phòng ngự 1 vs 1 chắc chắn nhất Ngoại hạng Anh. Trong trường hợp đá chính trước Man City, Jeremy Doku nhiều khả năng khó lòng thi triển “võ công” như những trận đấu gần đây.