Chờ...

Vụ chia tay Chelsea bất thành, Cucurella phản ứng đẳng cấp khiến Pochettino phải nghĩ lại

VOH - Từ vị thế người thừa tại Chelsea, Marc Cucurella dần trở thành quân bài chiến lược quan trọng trong tay HLV Mauricio Pochettino.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Marc Cucurella ở gần thỏa thuận cho mượn sang MU. HLV Erik ten Hag đặc biệt ấn tượng với cầu thủ người Tây Ban Nha từ khi anh còn chơi cho Getafe. Tuy nhiên, thương vụ đổ vỡ vào phút chót do các bên không tìm được tiếng nói chung.

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, Marc Cucurella đã có phản ứng đẳng cấp dù vụ chia tay Chelsea bất thành. Ngôi sao sinh năm 1998 không phàn nàn, cực kỳ chuyên nghiệp và chỉ tập trung vào mục tiêu chiến đấu cho suất đá chính.

Vụ chia tay Chelsea bất thành, Cucurella phản ứng đẳng cấp khiến Pochettino phải nghĩ lại 1
Cucurella dần chiếm trọn niềm tin từ HLV Mauricio Pochettino. Ảnh: Internet

Fabrizio Romano nói thêm, HLV Mauricio Pochettino đang rất hài lòng với những gì Marc Cucurella thể hiện. Thậm chí, Chelsea rút lại kế hoạch đẩy hậu vệ 25 tuổi khỏi sân Stamford Bridge. Vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024, The Blues dự kiến sẽ từ chối các đề nghị hỏi mua Marc Cucurella.

Ngoài vai trò hậu vệ trái, Marc Cucurella có khả năng chơi ở vị trí hậu vệ phải. Cựu cầu thủ Brighton là quân bài chiến lược quan trọng giữa bối cảnh Reece James hay Ben Chilwell thường xuyên dính chấn thương.

Vị thế khác biệt của Marc Cucurella khiến tương lai Ian Maatsen bị đặt vào tình trạng báo động. Hậu vệ người Hà Lan do dự trong việc gia hạn hợp đồng vì sợ không được trọng dụng. 

Theo Fabrizio Romano, ban lãnh đạo Chelsea đã gửi tối hậu thư cho Ian Maatsen. Nếu không đặt bút ký vào giao kèo mới, cầu thủ 21 tuổi buộc phải chia tay The Blues vào tháng Giêng.