Chờ...

Neville điểm tên 2 cầu thủ MU không thể đụng đến: "Họ không phải để bán"

VOH - Gary Neville xác định Rasmus Hojlund và Kobbie Mainoo sẽ bất khả xâm phạm trong công cuộc thanh lọc lực lượng của MU.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo gần nhất, HLV Erik ten Hag đã chỉ trích những lời đồn về kế hoạch chuyển nhượng của MU. Chiến lược gia Hà Lan phủ nhận không có chuyện "Quỷ đỏ" rao bán toàn bộ đội hình khi phiên chợ hè mở cửa.

Phát biểu qua Sky Sports, Gary Neville tán đồng thông điệp đính chính của Ten Hag. Cựu đội trưởng MU chỉ ra ít nhất 2 cái tên chắc chắn sẽ không rời CLB cũ. 

mainoo-hojlund
Neville điểm tên 2 gương mặt không thể đụng đến tại Old Trafford lúc này. Ảnh: Internet

"MU không thể bán những cầu thủ trẻ hay nhất. Kobbie Mainoo không phải để bán và Rasmus Hojlund cũng vậy", Neville quả quyết. "Sẽ còn nhiều hơn 2 trường hợp này, dù tôi nghĩ CLB cũng sẽ thay đổi nhân sự".

Mainoo được đánh giá không chỉ là tương lai MU mà còn cả bóng đá Anh, sau những màn trình diễn ấn tượng tại trung tuyến mùa này. Hojlund dù chưa duy trì phong độ săn bàn ổn định nhưng vẫn nhận được niềm tin lâu dài từ BLĐ "Quỷ đỏ", thể hiện qua số tiền 73.9 triệu mà họ bỏ ra đổi lấy sự phục vụ của anh từ Atalanta.

hojlund-mainoo
Hojlund và Mainoo được xác định là nòng cốt nhiều năm tới của "Quỷ đỏ". Ảnh: Internet

Neville phân tích các đồn đoán về công cuộc thanh lọc đội hình của MU xuất phát từ sự thay đổi trong đội ngũ lãnh đạo. Omar Berrada và Jason Wilcox lần lượt thay thế Richard Arnold và John Murtough, đồng nghĩa những cầu thủ được mang về trước đây có khả năng không phù hợp với định hướng mới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.