Chờ...

Nguyễn Hoàng Đức chia tay Viettel làm đồng đội Đặng Văn Lâm ở Giải hạng Nhất?

VOH - Quả bóng vàng Việt Nam 2023 Nguyễn Hoàng Đức sẽ rời Thể Công Viettel và đầu quân cho CLB Phù Đổng Ninh Bình tại Giải hạng Nhất từ mùa 2024/2025.

Hợp đồng giữa Nguyễn Hoàng Đức và CLB Thể Công Viettel còn thời hạn đến tháng 1/2025. Tuy nhiên một số nguồn tin cho biết, Quả bóng vàng Việt Nam 2023 có thể sớm chia tay đội bóng áo lính để đầu quân cho đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất - Phù Đổng Ninh Bình.

Nguyễn Hoàng Đức đầu quân CLB Phù Đổng Ninh Bình ở Giải hạng nhất - Ảnh: internet
Nguyễn Hoàng Đức đầu quân CLB Phù Đổng Ninh Bình ở Giải hạng nhất - Ảnh: internet

Hạn đăng ký danh sách cầu thủ ở Giải hạng Nhất 2024/25 chốt sổ vào ngày 11/10, vì thế Hoàng Đức phải sớm giải quyết xong vấn đề hợp đồng trong ít ngày tới. Mọi thứ thuận lợi, Hoàng Đức nhiều khả năng sẽ ra mắt CLB Ninh Bình trong chuyến làm khách trước CLB TPHCM ở vòng loại Cúp quốc gia vào ngày 20/10.

 

 

 

 

Nói về việc Hoàng Đức muốn rời đi sớm, đại diện Viettel cho biết: “Chủ trương của CLB là luôn tạo điều kiện để Hoàng Đức ra đi tìm kiếm đội bóng mới, thậm chí từ trước mùa giải 2024/25. Tuy nhiên, đến thời điểm này chưa có thông tin chính thức nào về việc Hoàng Đức rời Thể Công Viettel. Khi hai bên đặt vào bút ký thanh lý hợp đồng, chúng tôi mới có thông báo”.

Đầu quân cho CLB Ninh Bình, Hoàng Đức sẽ làm đồng đội với thủ thành Đặng Văn Lâm, Đinh Thanh Bình, Nguyễn Hữu Tuấn,… Các cầu thủ kể trên cùng với HLV Nguyễn Việt Thắng được “điều chuyển” từ CLB Thanh Niên TPHCM về CLB Ninh Bình để phục vụ mục tiêu giành suất lên chơi tại V-League 2025/26.

Gia nhập CLB Ninh Bình, Hoàng Đức sẽ trở thành đồng đội thủ thành Đặng Văn Lâm - Ảnh: internet
Gia nhập CLB Ninh Bình, Hoàng Đức sẽ trở thành đồng đội thủ thành Đặng Văn Lâm - Ảnh: internet

Phí chuyển nhượng và khoản lót tay của Ninh Bình để có Hoàng Đức vẫn chưa được tiết lộ. Ngoài Hoàng Đức, nhiều cầu thủ nổi bật của bóng đá Việt Nam cũng chấp nhận lời mời chơi bóng các đội hạng Nhất trong hè 2024. Trong số này phải kể tới Nguyễn Công Phượng, Trần Ngọc Sơn, Lê Ngọc Bảo hay Thanh Thịnh.

Hiện tại Hoàng Đức đang tập trung cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Ấn Độ trong dịp FIFA Days vào ngày 12/10 trên sân vận động Thiên Trường.