Chờ...

"Nhảy múa" trước hậu vệ Brentford, người hùng MU hé lộ sự thật không tưởng

VOH - Chia sẻ trong phần phỏng vấn sau trận MU đánh bại Brentford 2-1, chính Scott McTominay cũng phải ngỡ ngàng với bàn thắng mình ghi được.

Phút 87, HLV Erik ten Hag tung Scott McTominay vào sân với hy vọng thay đổi cục diện. Thời điểm tuyển thủ Scotland xuất hiện, MU vẫn đang bị dẫn 1-0. Bước ngoặt xuất hiện từ phút 90+3 khi ngôi sao sinh năm 1996 có pha xử lý xuất thần.

Giữa vòng vây của 3 cầu thủ Brentford, Scott McTominay khống chế bước một điệu nghệ trước khi tung ra cú dứt điểm vào góc gần làm bó tay Thomas Strakosha. Thậm chí, chính tiền vệ 26 tuổi cũng không ngờ mình lại ghi bàn.

"Nhảy múa" trước hậu vệ Brentford, người hùng MU hé lộ sự thật không tưởng 1
McTominay khiến CĐV MU như vỡ òa. Ảnh: Internet

“Khi quả bóng văng ra, độ cao ấy thực sự làm tôi bất ngờ. Tôi không nghĩ mình sẽ giơ chân lên, kiểm soát và sau đó ghi bàn. Chúng tôi không hề lo lắng cho đến khi bàn thắng thứ hai xuất hiện”, Scott McTominay chia sẻ.

“MU muốn xâm nhập vào vòng cấm Brentford nhiều hơn. Họ là đối thủ khó chịu, phòng ngự chặt và nguy hiểm trong những pha phản công. Thật tuyệt khi cuối cùng chúng tôi cũng xuyên thủng khung thành Brentford”, ngôi sao người Scott McTominay nói thêm.

Từ đầu mùa, Scott McTominay đã không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Đội chủ sân Old Trafford có ý định bán ngôi sao sinh năm 1996 cho West Ham United. Tuy nhiên, đôi bên không thống nhất được phí chuyển nhượng.

Scott McTominay buộc phải ở lại MU và cam phận dự bị. Trong trận gặp Bayern Munich tại Cúp C1, tuyển thủ Scotland thậm chí bị chỉ trích vì thái độ thi đấu thiếu chuyên nghiệp.