Chờ...

Nhìn thấu vấn đề, John Terry xin Chelsea cho Pochettino thêm thời gian

VOH - John Terry chỉ ra mấu chốt khiến Chelsea trở nên sa sút so với các ông lớn khác. Đội trưởng huyền thoại mong mỏi CLB cũ kiên nhẫn hơn với HLV Pochettino.

Nhiều khả năng sẽ thêm một mùa giải nữa, Chelsea không thể giành vé dự Cúp C1. The Blues hiện chỉ xếp thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đến 12 điểm so với Top 4.

Những kết quả thiếu thuyết phục từ đầu mùa đẩy mạnh làn sóng chỉ trích từ dư luận đối với HLV Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn tại Lễ trao giải Globe Soccer Awards, huyền thoại John Terry vẫn đề nghị các fan hâm mộ Chelsea dành cho chiến lược gia Argentina sự kiên nhẫn.

Nhìn thấu vấn đề, John Terry xin Chelsea cho Pochettino thêm thời gian 1
Pochettino bị áp lực mất việc bủa vây. Ảnh: Internet.

Terry cho rằng Pochettino đang phải lèo lái đội hình Chelsea còn non trẻ và thua sút kinh nghiệm trận mạc so với những địch thủ mạnh. Absolute Chelsea dẫn lại phân tích của cựu đội trưởng CLB: "Không may thay, Chelsea đang hơi sa sút ở thời điểm hiện tại. Dù vậy, hãy trao cho HLV thời gian". 

"Pochettino là một HLV tuyệt vời, tôi đã chứng kiến cách ông ấy làm việc hàng ngày. Chelsea hiện sở hữu lực lượng nhiều cầu thủ trẻ, nhưng lúc này vẫn còn cách xa các CLB như Man City và Liverpool".

Nhìn thấu vấn đề, John Terry xin Chelsea cho Pochettino thêm thời gian 2
Terry lên tiếng bênh vực Pochettino. Ảnh: Internet.

Một thống kê của Opta hồi giữa mùa chỉ ra độ tuổi trung bình của đội hình xuất phát Chelsea là 24 tuổi và 352 ngày. Tại Ngoại hạng Anh 2023-2024, chỉ có danh sách đá chính của Burnley và Arsenal trẻ hơn The Blues.