Chờ...

VIDEO: "Đặc vụ" Drogba ôm ấp số 9 trong mơ dành cho Chelsea

VOH - Không ít fan hâm mộ Chelsea tin rằng Drogba đang ra sức thuyết phục Osimhen cập bến Stamford Bridge. "Voi rừng" liên tiếp tiếp xúc thân mật với mục tiêu hàng công của The Blues.

Didier Drogba là máy làm bàn xuất sắc thứ tư trong lịch sử Chelsea và rất được lòng người hâm mộ The Blues. Dù đã giải nghệ, danh thủ có biệt danh "Voi rừng" vẫn thường xuyên quan tâm đến tình hình của CLB cũ.

Một trong những hy vọng của CĐV Chelsea lúc này là Drogba có thể thuyết phục Victor Osimhen đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge. Tiền đạo Napoli được xem như lời giải tối ưu, cho bài toán trung phong gây đau đầu với The Blues đã lâu.

VIDEO: "Đặc vụ" Drogba ôm ấp số 9 trong mơ dành cho Chelsea 1
Osimhen là "số 9 trong mơ" mà Chelsea theo đuổi. Ảnh: Internet.

Drogba có mối quan hệ rất thân thiết với Osimhen. Trước trận đấu giữa Bờ Biển Ngà với Nigeria tại AFCON mới đây, cựu trụ cột Chelsea chủ động tiến vào đường hầm và khoác vai, cười nói với chân sút 25 tuổi.

Bất chấp ĐTQG quê hương bị đánh bại, Drogba vẫn vui đùa và dành cho tiền đạo Nigeria một cái ôm sau trận. Tài khoản MXH @OduzCfc dẫn lại đoạn video của BeIN SPORTS, kèm bình luận: "Đặc vụ Drogba đang làm mọi thứ có thể để đưa Osimhen về Stamford Bridge". 

Video: Drogba ôm Osimhen thắm thiết

 

 

Osimhen gia hạn hợp đồng với Napoli cách đây chưa lâu, nhưng Chelsea vẫn hoàn toàn đủ khả năng chiêu mộ tuyển thủ Nigeria. Giao kèo giữa Vua phá lưới Serie A mùa trước với CLB nước Ý có điều khoản phá vỡ trị giá 130 triệu euro.