Chờ...

Chelsea đứng trước cơ hội sở hữu “Haaland 2.0” với mức giá rẻ bèo

VOH - Chelsea đang sở hữu cơ hội lớn để đem về Benjamin Sesko, người được ví như "Erling Haaland 2.0" tại TTCN mùa hè 2024.

Mùa giải năm nay, Chelsea đang là CLB có số lần bỏ lỡ cơ hội nhiều nhất Ngoại hạng Anh với hơn 36 tình huống ở tư thế đối mặt thủ môn đối phương. 

Chính sự thiếu sắc bén trong khâu dứt điểm khiến The Blues hiện đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 31 điểm sau 21 vòng đấu. Thành tích rõ ràng quá tệ với 1 CLB đã chi ra số tiền hơn 800 triệu bảng Anh tại những phiên chợ hè vừa qua. 

Sesko đang được Chelsea để mắt đến - Ảnh: Internet
Sesko đang được Chelsea để mắt đến - Ảnh: Internet

Cụ thể, Nicolas Jackson và Armando Broja hiện không thể đáp ứng số lượng đầu ra bàn thắng cho Chelsea. Cả 2 hiện mới chỉ có 8 pha lập công tại đấu trường cao nhất nước Anh và thường xuyên khiến NHM đội nhà thất vọng với nhiều pha bỏ lỡ đáng tiếc. 

Với tình trạng trên, không quá bất ngờ khi Chelsea ráo riết tìm kiếm những phương án tấn công trên TTCN. Victor Osimhen và Ivan Toney là 2 cái tên được CLB thành London theo dõi đầu tiên. 

Tuy nhiên, 2 ngôi sao này đều sở hữu mức phí chuyển nhượng khá cao và The Blues khó lòng đáp ứng số tiền từ phía đối tác. 

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Chelsea hiện đang tìm kiếm 1 phương án rẻ hơn cho vị trí hàng công vào mùa giải năm sau. Ngôi sao được Chủ tịch Todd Boehly để ý đến gọi tên Benjamin Sesko. 

Ngôi sao sinh năm 2003 sở hữu phong cách thi đấu giống Haaland - Ảnh: Internet
Ngôi sao sinh năm 2003 sở hữu phong cách thi đấu giống Haaland - Ảnh: Internet

Cầu thủ sinh năm 2003 sẽ có điều khoản phá vỡ hợp đồng khoảng 50 triệu Euro sau khi mùa giải năm nay khép lại. Đây được coi là con số làm hài lòng Ban lãnh đạo The Blues so với tình hình tài chính của họ. 

Ngôi sao được ví như “Erling Haaland 2.0” sở hữu chiều cao 1m93, sở hữu điểm mạnh dứt điểm và khả năng chọn vị trí tuyệt vời hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho Chelsea nếu CLB thành London chiêu mộ thành công.