Chờ...

Chelsea lo tất, không tiếc tiền chi thêm cho Caicedo và tân binh năm tới tránh bất an

VOH - Chelsea chu đáo chăm lo đặc biệt cho Caicedo, lẫn sao mai Kendry Paez đã đạt thỏa thuận cập bến Stamford Bridge vào năm 2025, để không bị ảnh hưởng bởi vấn đề ngoài sân cỏ.

Chelsea đã thể hiện kỳ vọng lớn đặt nơi Moises Caicedo, khi bỏ ra 116 triệu euro đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Ecuador từ Brighton. The Blues còn ký kết hợp đồng với Caicedo đến tận năm 2031, đồng nghĩa anh có thể gắn bó với Stamford Bridge cho tới thời điểm 30 tuổi.

Đảm bảo ngôi sao đắt giá tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu và không bị xao nhãng rõ ràng là ưu tiên hàng đầu của Chelsea. Telegraph tiết lộ The Blues đang cẩn thận chi thêm tiền, để giúp Caicedo an tâm về tình hình của gia đình tại quê nhà bất ổn.

Tận tình chu đáo, Chelsea không tiếc tiền chi thêm cho Caicedo và tân binh năm tới 1
Caicedo được Chelsea chăm lo tận tình cả ngoài sân cỏ. Ảnh: Internet.

Ở Ecuador lúc này diễn ra không ít cuộc bạo loạn trong nước. Nhiều cuộc tập kích được tổ chức bởi các băng nhóm có vũ trang đang đe dọa đến an nguy của những người thân Caicedo.

Chelsea duy trì liên lạc thường xuyên với gia đình tiền vệ số 25 và quyết định thuê lực lượng an ninh bảo vệ họ cả ngày lẫn đêm. Tương tự là trường hợp của Kendry Paez, sao mai đồng hương với Caicedo đã đạt thỏa thuận gia nhập The Blues.

Tận tình chu đáo, Chelsea không tiếc tiền chi thêm cho Caicedo và tân binh năm tới 2
Paez cũng được Chelsea quan tâm chu đáo. Ảnh: Internet.

Đại gia tây London thống nhất với Independiente sẽ đón Paez sang xứ sương mù, khi tiền vệ giàu triển vọng bước sang tuổi 18 vào tháng 5/2025. Hồi tháng 10 năm ngoái, Paez đã trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử bóng đá Nam Mỹ ghi bàn tại Vòng loại World Cup, ở 16 tuổi và 161 ngày.