Chờ...

VIDEO: Ronaldo rưng rưng nghẹn ngào nhận món quà vĩ đại nhất lịch sử từ Al Nassr

VOH - Ronaldo xúc động khi nhìn thấy thông điệp ý nghĩa in trên chiếc bánh kem đặc biệt, mà toàn đội Al Nassr cất công tạo bất ngờ cho người đội trưởng.

Cristiano Ronaldo là ngôi sao thâu tóm nhiều giải thưởng nhất tại Lễ trao giải Globe Soccer Awards 2023. Siêu sao Bồ Đào Nha ẵm cả ba giải Maradona, Cầu thủ thi đấu tại Trung Đông hay nhất, lẫn Cầu thủ được fan yêu thích nhất.

Trong số này, giải thưởng mang tên huyền thoại bóng đá Argentina nổi bật hơn cả. Ronaldo đã được vinh danh nhờ thành tích săn bàn hay nhất thế giới. Trong năm 2023, CR7 có tổng cộng 54 lần oanh tạc mành lưới các đối thủ.

VIDEO: Ronaldo rưng rưng nghẹn ngào nhận món quà vĩ đại nhất mọi thời đại từ Al Nassr 1
Ronaldo vui mừng với giải thưởng lớn. Ảnh: Internet.

Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ của thủ quân, Al Nassr đặc biệt chuẩn bị buổi tiệc chúc mừng thân mật. Toàn đội dành tặng Ronaldo những tràng pháo tay, trước khi chiếc bánh kem mang thông điệp tán thưởng được mang ra.

"Các giải thưởng tiếp tục theo chân cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử" là những từ ngữ có cánh được in trên phần quà mà toàn thể BHL, cũng như các đồng đội tri ân CR7. Tấm thịnh tình này khiến tiền đạo 38 tuổi không khỏi cảm thấy bất ngờ. Ronaldo đã rưng rưng nghẹn ngào khi nói lời cảm ơn đến tất cả.

Video: Ronaldo xúc động với bánh kem mà Al Nassr cất công chuẩn bị

 

 

Chờ đợi Ronaldo cùng các đồng đội phía trước là 2 trận giao hữu trong tour du đấu Trung Quốc. Sau đó, Al Nassr của CR7 sẽ có cuộc đụng độ đáng trông chờ với Inter Miami của Lionel Messi.