Chờ...

Nicolas Jackson “chân gỗ”, Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Ivan Toney vào tháng 1/2024

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney.

Cuối tuần vừa rồi, Chelsea trên sân nhà Stamford Bridge đã để thua 0-1 trước Nottingham Forest tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. Công bằng mà nói, đội chủ nhà đã có 90 phút chơi bóng vượt trội so với đối phương. 

Tình huống bỏ lỡ không tưởng của Jackson - Ảnh: Internet
Tình huống bỏ lỡ không tưởng của Jackson - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, lần lượt những Sterling, Eno Fernandez hay Nicolas Jackson đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Thậm chí, trong một tư thế trống trải và không bị ai kèm, chân sút mang áo số 15 vẫn đệm bóng lên trời. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Ivan Toney

Theo thống kê từ Sofascore, The Blues đã tung ra tổng cộng 21 cú dứt điểm nhưng chỉ có đúng 2 lần đi trúng đích. Tính rộng hơn tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Pochettino là đội tạo ra cơ hội ăn bàn nhiều thứ 2 tại giải nhưng chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng. 

Có thể thấy, việc Nkunku gặp chấn thương, cộng thêm Nicolas Jackson cần trau dồi thêm kỹ năng dứt điểm là nguyên nhân chính khiến họ ngụp lặn ở vị trí thứ 12 trên BXH. 

Ivan Toney đang được Chelsea nhắm đến - Ảnh: Internet
Ivan Toney đang được Chelsea nhắm đến - Ảnh: Internet

Theo tờ Evening Standard, Chelsea đang tính chuyện chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney tại kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Được biết,ngôi sao người Anh hiện bị cấm thi đấu 8 tháng sau khi thừa nhận 232 lần vi phạm quy tắc cá cược của FA hồi tháng 5 vừa qua.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn Ivan Toney cũng cho biết sau khi hết án treo giờ vào tháng 1/2024. Anh hiện đang cân nhắc một số bến đỗ phù hợp hơn Brentford. 

Cầu thủ 27 tuổi là mẫu tiền đạo toàn diện với khả năng dứt điểm đa dạng và chạy chỗ thông minh. Mùa giải 2022/23, Ivan Toney đã ghi 20 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, chỉ kém duy nhất Erling Haaland và Harry Kane. 

Tuy nhiên, mức giá 80 triệu bảng Anh sẽ khiến Ban lãnh đạo Chelsea cân nhắc kỹ lưỡng. Bởi lẽ, việc ký hợp đồng với ngôi sao đã nghỉ thi đấu dài hạn là một nước đi mạo hiểm với bất kỳ CLB nào.