Chờ...

Odegaard xứng tầm thủ lĩnh, tung video cực vui cho Arsenal

VOH - Hình ảnh mới nhất của Martin Odegaard giúp Arsenal khấp khởi vui mừng.

Martin Odegaard vừa mang đến tin vui cho Arsenal khi ghi hình quá trình hồi phục chấn thương của bản thân. Đội trưởng "Pháo thủ" đã có thể tập luyện trong phòng gym trở lại, sau khi dính chấn thương trong màu áo đội tuyển Na Uy hồi tháng trước.

Ống kính máy quay ghi lại hình ảnh Odegaard được chuyên viên y tế Arsenal điều chỉnh tốc độ tập chạy bộ trên máy. Cổ chân của thủ quân số 8 hoàn toàn lành lặn và anh đã nở nụ cười tươi khi sắp được tái xuất sân cỏ.

Video: Odegaard chăm chỉ tập luyện

 

 

Now Arsenal tiết lộ chấn thương mắt cá của Odegaard khá nghiêm trọng. Trụ cột "Pháo thủ" từng bật khóc khi phải rời sân giữa chiến thắng đội tuyển Áo, nhưng sau đó đã quyết tâm rút ngắn thời gian dưỡng thương, tập luyện để hồi phục sớm nhất có thể.

Trong giai đoạn không thi đấu, Odegaard vẫn hoàn thành tốt vai trò thủ lĩnh phòng thay đồ. Thủ quân 25 tuổi thường xuyên có mặt tại đại bản doanh London Colney hay SVĐ Emirates trong ngày thi đấu, trò chuyện và khích lệ tinh thần của các đồng đội.

arsenal-odegaard
Odegaard thể hiện phẩm chất thủ lĩnh đích thực. Ảnh: Internet

Odegaard tái xuất sẽ củng cố sức mạnh của Arsenal trong cuộc đua vô địch trên mọi mặt trận. Số lần "nhạc trưởng" in dấu giày vào các bàn thắng mùa trước (11 pha lập công và 11 đường kiến tạo) chỉ xếp sau duy nhất Bukayo Saka.