Chờ...

Ông Trần Anh Tú tiếp tục giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị VPF

VOH - Ông Trần Anh Tú tiếp tục đắc cử vị trí chủ tịch hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) với số phiếu rất cao.

Đại hội đồng cổ đông thường niên nhiệm kỳ 2023-2026 của Công ty VPF diễn ra vào sáng 18/11 nhằm tổng kết hoạt động của nhiệm kỳ 2020-2023, đồng thời xác định phương hướng và những nhiệm vụ trọng tâm, cũng như bầu ra ban lãnh đạo của công ty trong nhiệm kỳ mới.

Đánh giá nhiệm kỳ 2020-2023, HĐQT và Ban TGĐ Công ty VPF đạt được nhiều dấu ấn đậm nét trong các hoạt động của Công ty nói chung, cũng như trong công tác quản lý, tổ chức, điều hành các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia nói riêng.

Ông Trần Anh Tú tiếp tục giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị VPF
Ông Trần Anh Tú lần thứ 3 giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị VPF - Ảnh: internet

Công ty VPF cùng các CLB và đối tác tìm ra giải pháp để vượt qua khó khăn thời gian qua, đặc biệt ở giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Sau mùa 2021 phải tạm dừng, các giải đấu được vận hành xuyên suốt mùa giải 2022, 2023 với nhiều thành công nổi bật.

Điểm nhấn quan trọng là mùa giải chuyển tiếp (2023) để chuẩn bị cho kế hoạch chuyển đổi khung thời gian tổ chức mùa giải đồng bộ với khung thi đấu của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

Sau quá trình bầu cử, công ty VPF HĐQT mới với 7 thành viên, trong đó chỉ có 3 người từng giữ vị trí trong nhiệm kỳ 2020-2023. Ông Trần Anh Tú tiếp tục đắc cử vị trí chủ tịch HĐQT VPF với số phiếu rất cao. Đây sẽ là nhiệm kỳ thứ ba, ông ngồi ghế chủ tịch để "chèo lái" VPF.

Ông Trần Anh Tú tiếp tục giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị VPF
Lãnh đạo VPF có thêm nhân sự mới - Ảnh: internet

3 Phó chủ tịch là ông Nguyễn Quốc Hội, Trần Quang Thưởng và Hồ Hồng Thạch; ông Nguyễn Minh Ngọc là Tổng giám đốc công ty VPF kiêm thành viên HĐQT; 2 thành viên cuối cùng trong HĐQT là các ông Nguyễn Minh Châu và ông Đinh Hồng Vinh.

Sự xuất hiện của ông Hồ Hồng Thạch (Chủ tịch CLB Bình Dương), Trần Quang Thưởng (Chủ tịch CLB Hà Tĩnh) và Đinh Hồng Vinh (Chủ tịch CLB Bà Rịa - Vũng Tàu) là làn gió mới của HĐQT VPF nhiệm kỳ 2023-2026.

Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết: "Nhiệm kỳ này đồng thuận rất cao, không có ý kiến phản đối, tranh cãi nào. Chúng tôi rất vui khi nhận được sự tín nhiệm từ đại hội đồng.

Ở nhiệm kỳ 3 năm sắp tới, VPF có hai mục tiêu quan trọng là tăng doanh thu để làm sao có thêm nguồn lực hỗ trợ các CLB và tăng chất lượng, nâng cao hình ảnh của V-League từ chuyên môn cho đến những vấn đề bên lề".