Chờ...

Paul Scholes chỉ trích sao MU phong độ tụt dốc: “Anh ấy đánh mất tin tưởng từ Ten Hag”

VOH - Huyền thoại MU, Paul Scholes cho rằng trung vệ Raphael Varane đang không nhận được sự tin tưởng từ HLV Erik ten Hag.

MU đang trải qua giai đoạn khởi đầu mùa giải 2023/24 theo cách không thể nào tồi tệ hơn. “Quỷ đỏ” hiện đứng vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh và vừa bị loại khỏi Carabao Cup với tư cách là nhà vô địch. 

Thành tích tệ hại trên đến từ việc bộ tứ phòng ngự Erik ten Hag xây dựng mùa trước đang chơi không đủ tốt. Chỉ tính riêng tại Ngoại hạng Anh, “Quỷ đỏ” đã thủng lưới đến 16 lần (cao nhất nhóm Big Six). 

Cặp trung vệ Martinez và Varane đều đánh mất chính mình ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Cặp trung vệ Martinez và Varane đều đánh mất chính mình ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Một trong những cầu thủ tụt phong độ thảm nhất không ai khác ngoài trung vệ Raphael Varane. Sao tuyển Pháp đánh mất khả năng phòng ngự chắc chắn và có nhiều pha xử lý thiếu quyết đoán. 

Thậm chí, anh còn trở thành sự lựa chọn thứ 3 sau bộ đôi Harry Maguire và Jonny Evans tại hàng phòng ngự MU.

Phát biểu trên Metro, huyền thoại MU - Paul Scholes tỏ ra thất vọng với những gì cựu sao Real Madrid đang thể hiện ở mùa giải năm nay. 

Erik ten Hag đang gặp quá nhiều vận đen - Ảnh: Internet
Erik ten Hag đang gặp quá nhiều vận đen - Ảnh: Internet

“Tôi nghĩ rằng Erik ten Hag có lý do tin rằng Harry Maguire và Jonny Evans đang là bộ đôi trung vệ tốt nhất ở thời điểm hiện tại dành cho MU”. 

“Tôi cảm thấy buồn cho Erik ten Hag, anh ấy đang không có được những con người tốt nhất trên sân”. 

“Hãy nhìn thử xem, đến cả những ngôi sao mang phẩm chất vô địch như Varane hay Casemiro đều thi đấu kém thì Ten Hag khó có cầu thủ nào có thể làm điểm tựa tinh thần cho MU”.