Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea chi đậm mua sao trẻ 18 tuổi | Đại diện Haaland bất ngờ có mặt tại Madrid

VOH - Chelsea tỏ ra quyết tâm chiêu mộ bằng được sao trẻ sinh năm 2005. Người đại hiện sao Man City, Erling Haaland bất ngờ có mặt tại Madrid.

Chelsea chi đậm mua sao trẻ 18 tuổi 

Chelsea chi đậm mua sao trẻ 18 tuổi - Ảnh: Internet
Chelsea chi đậm mua sao trẻ 18 tuổi - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ GOAL Brasil, Chelsea đã quyết định nâng mức giá hỏi mua ban đầu cao hơn con số 26 triệu bảng Anh để thuyết phục tiền vệ Gabriel Moscardo của Corinthians đồng ý chuyển đến Anh thi đấu. 

Anh trai Marcus Rashford bị bắt

Theo Telegraph, Dane Rashford bị bắt ở Miami Beach, Florida, Mỹ vào ngày 20/10, vì dính cáo buộc bạo lực gia đình. Một ngày sau đó, anh ruột của Marcus Rashford phải hầu toà.

Hiện tại, Dane Rashford vẫn không thừa nhận hành vi phạm tội trên và sẽ đối mặt với phiên điều trần tiếp theo vào ngày 27/11.

Đại diện Haaland bất ngờ có mặt tại Madrid 

Đại diện Haaland bất ngờ có mặt tại Madrid - Ảnh: Internet
Đại diện Haaland bất ngờ có mặt tại Madrid - Ảnh: Internet

Bà Rafaela Pimenta đã tới sân vận động  Bernabeu xem trận Real Madrid thắng Braga 3-0 tại Cúp C1. Tuy nhiên, người đại diện của sao Man City - Erling Haaland khẳng định không tới đây để đàm phán với chủ tịch Perez.

Dẫu vậy, nhiều cổ động viên tin rằng một bản hợp đồng trong tương lai đã được đôi bên thoả thuận. 

Luis Diaz không trở lại Colombia

Đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận, Luis Diaz sẽ không trở về Colombia bất chấp cha anh vẫn chưa được giải cứu. Chiến lược gia người Đức cho biết thêm, cậu học trò của mình muốn tập trung cho Liverpool ở thời điểm hiện tại. 

Bayern Munich đón tin không vui sau chiến thắng trước Galatasaray

Theo truyền thông Đức, tiền vệ Musiala đã bị chấn thương cơ ở trận thắng Galatasaray. Đây là lần thứ ba Musiala gặp phải tình trạng tương tự trong năm nay.