Chờ...

Paul Scholes: "Hai cầu thủ này quá yếu đuối, họ là tử huyệt của hàng phòng ngự MU"

VOH - Chia sẻ sau trận MU thua Galatasaray 2-3, huyền thoại Paul Scholes đã không tiếc lời chỉ trích hai ngôi sao ở hàng thủ.

Có hai lần dẫn trước nhờ cú đúp của Rasmus Hojlund, tuy nhiên MU không thể bảo toàn lợi thế. Phút 81, Mauro Icardi lên tiếng mang về 3 điểm cho đại diện Thổ Nhĩ Kỳ, qua đó khiến MU chịu thất bại thứ hai liên tiếp tại Cúp C1 mùa này.

Theo Paul Scholes, những sai lầm nghiêm trọng ở hàng phòng ngự khiến nửa đỏ thành Manchester trả giá đắt. Cựu tiền vệ người Anh khẳng định những Raphael Varane hay Victor Lindelof đều có trận đấu dưới sức.

Paul Scholes: "Hai cầu thủ này quá yếu đuối, họ là tử huyệt của hàng phòng ngự MU" 1
Varane cho thấy bộ mặt thất vọng. Ảnh: Internet

“Tôi không chắc Varane đã ở đâu nữa. Lindelof như lạc lõng trên sân. Trông họ thật yếu đuối và mỏng manh. Các cầu thủ MU để lộ ra quá nhiều sơ hở và khoảng trống, tạo cơ hội cho đối phương ghi bàn”, Paul Scholes bình luận trên sóng TNT Sports.

Vấn đề nhân sự đang khiến HLV Erik ten Hag cảm thấy đau đầu. Do Lisandro Martinez dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng, chiến lược gia người Hà Lan không còn nhiều sự lựa chọn.

Thua Galatasaray, MU xếp chót bảng A khi chưa có được bất kỳ điểm số nào. Nếu không thể giành chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân Copenhagen vào ngày 25/10, nửa đỏ thành Manchester sẽ khó lòng đi tiếp.

MU cũng giúp Galatasaray làm nên kỳ tích tại đấu trường châu Âu. Trước khi đánh bại MU 2-3, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ chưa từng thắng trận nào trên đất Anh trong suốt lịch sử 117 năm thành lập.