Chờ...

Pep Guardiola làm rõ tương lai của “sát thủ” Man City

VOH - Pep Guardiola đã tiết lộ tương lai của Julian Alvarez tại Man City trước truyền thông.

Tương lai của Julian Alvarez tại Man City đang nhận được nhiều sự quan tâm từ CĐV. Cầu thủ 24 tuổi từng gây hoang mang khi tiết lộ bản thân không hạnh phúc tại The Citizens. 

Số 19 của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh không hài lòng với số phút ra sân và bị loại khỏi các trận đấu quan trọng. Sao tuyển Argentina còn tuyên bố gia đình hiện chưa thể thích nghi với khí hậu tại Manchester. 

pep-guardiola-lam-ro-tuong-lai-cua-sat-thu-man-city1
Alvarez chưa rõ tương lai tại Man City - Ảnh: Internet

Pep Guardiola sau đó cũng thẳng thừng đáp lại cậu học trò tại Man City. Cựu Barca cho rằng Julian Alvarez nên sớm suy nghĩ và đưa ra câu trả lời dành cho Ban lãnh đạo để đưa ra giải pháp tốt nhất. 

Mới đây nhất, Pep cũng tiết lộ Julian Alvarez sẽ được cho phép nghỉ ngơi sau khi Argentina bị loại khỏi Olympic Paris 2024. Tương lai của ngôi sao sinh năm 2000 dự kiến được định đoạt sau chuyến du lịch. 

Julian Alvarez đang được nhiều CLB quan tâm, nổi trội nhất Atletico Madrid. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha khao khát sở hữu sao Man City và sẵn sàng làm mọi cách để có được anh. 

Chuyển tới La Liga rõ ràng là cơ hội tốt để Julian Alvarez thỏa mãn khát vọng được thi đấu thường xuyên của mình. Atletico Madrid vừa chia tay bộ đôi tiền đạo Alvaro Morata và Memphis Depay và cần ngay lập tức một chân sút đẳng cấp lúc này. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.