Chờ...

Chelsea hưởng lời từ thương vụ Newcastle chiêu mộ Marc Guehi

VOH - Chelsea sẽ được nhận đến 20% phí chuyển nhượng nếu Newcastle chiêu mộ thành công Marc Guehi.

Newscastle được cho đang hứng thú với việc chiêu mộ trung vệ Marc Guehi từ Crystal Palace. Cầu thủ 24 tuổi vừa có kỳ EURO 2024 thành công và nhận nhiều sự quan tâm từ các ông lớn châu Âu. 

chelsea-huong-loi-tu-thuong-vu-newcastle-chieu-mo-marc-guehi 1
Newscasle nghiêm túc theo đuổi Guehi - Ảnh: Internet

Liverpool, MU, Arsenal, Real Madrid, Barca và Juventus đều ấn tượng với phong cách chơi bóng của sao Tam Sư. Song tờ Athletic tiết lộ, Newscastle chính là CLB đầu tiên gửi lời đề nghị chính thức đến Crystal Palace. 

"Chích chòe" theo đó sẵn sàng duyệt chi 70 triệu bảng Anh để sở hữu Marc Guehi. Tờ Metro tiết lộ thêm, Chelsea rõ ràng là CLB hưởng lợi nhất trong thương vụ này khi The Blues đã cài điều khoản nhận đến 20% nếu Crystal Palace rao bán ngôi sao 24 tuổi. 

Marc Guehi từng là cầu thủ của Chelsea trong quá khứ, nhưng không được trọng dụng và buộc phải rời CLB thành London để gia nhập Crystal Palace. 

Trong trường hợp "Đại bàng" chấp nhận con số kể trên từ Newscastle cho Marc Guehi. Chelsea đương nhiên sẽ nhận về đủ 10.4 triệu bảng Anh, số tiền không nhỏ để Enzo Maresca dùng vào việc chiêu mộ thêm nhân sự. 

Chelsea hiện đang rất cần mang về 1 chân sút đẳng cấp và dự kiến CLB thành London sẽ mất tối thiểu không dưới 100 triệu Euro để hoàn thành mục tiêu này. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.