Chờ...

Chelsea "làm căng" đe doạ Gallagher, không cho phép vết đau Rudiger tái diễn

VOH - Ám ảnh Antonio Rudiger trong quá khứ ùa về, Chelsea gửi "tối hậu thư" đến Conor Gallagher.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật diễn biến tương lai Conor Gallagher tại Stamford Bridge đang leo thang căng thẳng. "The Blues" không hài lòng với thái độ của tiền vệ người Anh trên bàn đàm phán gia hạn hợp đồng. 

Để thuyết phục Gallagher đặt bút ký kết giao kèo mới, Chelsea đã đưa ra lời mời 2 năm kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 mùa giải. Đề nghị này đến nay vẫn chưa được ngôi sao 24 tuổi chấp nhận.

chelsea-gallagher
Gallagher khiến CLB chủ quản mất kiên nhẫn. Ảnh: Internet

Thuyết phục bất thành, "The Blues" đã đe doạ Gallagher sẽ bị HLV Enzo Maresca đày ải trên băng ghế dự bị ở mùa giải 2024-2025. Đây là động thái "dằn mặt" khi Gallagher đang trên đường trở thành "Antonio Rudiger thứ hai".

Trụ cột người Đức từng trì hoãn gia hạn ở chiến dịch 2021-2022 và khiến Chelsea choáng váng với thông báo ra đi tự do cuối mùa giải. Hợp đồng hiện tại của Gallagher tại tây London cũng chỉ còn thời hạn một năm, đồng nghĩa "The Blues" phải đối diện viễn cảnh mất trắng anh vào mùa hè năm sau.

gallagher-chelsea
Chelsea quyết không cho Gallagher dễ dàng rời đi, sau vết đau mang tên Rudiger. Ảnh: Internet

"CLB đang liên lạc với Gallagher để tìm kiếm giải pháp", HLV Maresca cho biết. "Chelsea đã đề nghị hợp đồng mới và muốn tất cả các bên cùng hạnh phúc". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.