Chờ...

Chelsea bất ngờ quay xe, Lukaku có khả năng ở lại Ngoại hạng Anh

VOH - Aston Villa là CLB tiếp theo đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo Lukaku nhưng tiền đạo người Bỉ chỉ muốn Napoli và tái hợp với HLV Antonio Conte.

Theo nguồn tin của One Football, Aston Villa đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về việc chiêu mộ Romelu Lukaku. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ hiện chỉ muốn gia nhập Napoli và tái hợp với HLV người Ý - Antonio Conte.

Chelsea
Tiền đạo người Bỉ không muốn gia nhập Aston Villa - Ảnh: Internet

Theo báo cáo của Il Mattino (qua CN24), BLĐ của Aston Villa và Chelsea đã hoàn tất mọi điều khoản về vụ chuyển nhượng tiền đạo 31 tuổi. Chelsea cũng đã thúc đẩy Lukaku ký hợp đồng với Villa và muốn anh thảo luận về các điều khoản cá nhân. Bởi lẽ, so với mức phí Chelsea đề ra cho cựu tiền đạo MU thì chỉ có Aston Villa là đáp ứng được tiêu chí đó. 

Hiện tại, Lukaku đang tập riêng và Chelsea đang dần mất kiên nhẫn với tình hình này. Họ muốn giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt.

Về phía Napoli, HLV Antonio Conte cũng đang chờ đợi sự xuất hiện của Lukaku và tỏ ra lo lắng về tình hình hiện tại. Ông buộc phải giữ Victor Osimhen trong đội hình mà không thể ra sân thi đấu. Việc chưa tìm được giải pháp cho tương lai của Osimhen khiến Napoli không thể hoàn tất việc chiêu mộ Lukaku.

Chelsea
Tiền đạo người Bỉ mong muốn tái hợp với HLV Antonio Conte - Ảnh: Internet

Dự báo cuộc thương thảo nghiêm túc giữa The Blues và Napoli sẽ được diễn ra trong tuần tới. Và nếu thương vụ hoán đổi này thành công, cả 2 đội đều sẽ cảm thấy hài lòng vì đôi bên cùng có lợi.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.