Chờ...

Pep Guardiola trầm trồ khoe trò cưng mới: "Cậu ấy có thể chơi được 5 vị trí"

VOH - Pep Guardiola hết lời khen ngợi Oscar Bobb. HLV trưởng Man City hồi tưởng lại quyết định đôn ngòi nổ tài năng lên đội một hồi hè năm ngoái.

Lội ngược dòng đánh bại Newcastle, Man City phả hơi nóng ngay phía sau Liverpool trong cuộc đua vô địch. Nửa xanh thành Manchester hiện chỉ còn kém đội đầu bảng vỏn vẹn 2 điểm.

Người hùng giúp Cityzens rời St James' Park với 3 điểm trọn vẹn là Oscar Bobb. Chỉ cần 9 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, ngòi nổ 20 tuổi đã xử lý tinh tế, ấn định thắng lợi 3-2 cho đội nhà.

Pep Guardiola trầm trồ với trò cưng mới:
Bobb tỏa sáng rực rỡ. Ảnh: Internet.

Phát biểu trên trang chủ CLB, HLV Pep Guardiola ca ngợi sự đa năng của Bobb: "Oscar có thể chơi được 5 vị trí, từ tiền đạo cắm, chạy cánh phải hoặc trái, đến khu vực trung lộ. Cậu ấy vô cùng giàu năng lượng và năng nổ đến mức phi thường. Cách Oscar thi đấu thật chói sáng và không bị ảnh hưởng bởi áp lực".

Thuyền trưởng Man City hồi tưởng ngày được Giám đốc Txiki Begiristain giới thiệu đôn Bobb lên đội một: "Cuối mùa trước, Txiki nói với tôi rằng Oscar là cầu thủ hay nhất của đội U23. Tôi phản hồi rằng: "Được thôi, cậu ấy sẽ sang Nhật Bản du đấu và tập luyện cùng đội một". 

"Ngay lập tức, Oscar tạo ra điều quan trọng nhất. Khi các đồng đội nói rằng: "Cầu thủ này có thể chơi cùng chúng tôi", đó là thành công lớn nhất của cậu ấy".

Pep Guardiola trầm trồ với trò cưng mới:
Pep rất hài lòng với Bobb. Ảnh: Internet.

Bobb ra mắt đội một Man City hồi tháng 9 năm ngoái, trong chiến thắng Fulham 5-1. Sản phẩm học viện Cityzens đã đóng góp 2 bàn thắng, cùng 2 đường kiến tạo tính đến thời điểm hiện tại.