Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Kubo đổi áo với sao Việt Nam | Vinicius khiêu khích Barca

VOH - Takefusa Kubo trao đổi áo đấu với Phạm Tuấn Hải và hành động khiến Barca phẫn nộ của Vinicius Junior là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 15/1.

Kubo đổi áo với sao Việt Nam

Sau màn so tài giữa 2 đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản, cựu ngòi nổ Real Madrid - Takefusa Kubo đã trao đổi áo đấu với Phạm Tuấn Hải. Tiền đạo CLB Hà Nội là chủ nhân bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Những chiến binh sao vàng, với pha ập vào sút bồi ghi bàn nhạy bén.

Tin bóng đá mới nhất: Kubo đổi áo với sao Việt Nam | Vinicius khiêu khích Barca 1
Kubo đổi áo với Tuấn Hải. Ảnh: FPT Play.

Sir Jim Ratcliffe phải chờ BTC Ngoại hạng Anh

Tiết lộ với David Ornstein, ông chủ mới của MU cho biết tập đoàn INEOS vẫn đang chờ kết quả kiểm duyệt hồ sơ mua cổ phần Quỷ đỏ. Về nguyên tắc, Sir Jim Ratcliffe chỉ chính thức nắm quyền sở hữu sau khi được BTC giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh chấp thuận. Thời điểm này dự kiến rơi vào khoảng đầu, hoặc giữa tháng 2.

Werner hài lòng với màn tái xuất xứ sương mù

Timo Werner đánh dấu ngày trở lại Ngoại hạng Anh bằng đường kiến tạo cho Rodrigo Bentancur ấn định kết quả hòa MU 2-2. Tân binh Tottenham bày tỏ cảm xúc qua Sky Sports: "Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hơi hồi hộp, khi thi đấu cho CLB mới và đối đầu MU tại SVĐ của họ. Tôi luôn muốn ghi bàn, nhưng kiến tạo thì cũng tuyệt".

Vinicius khiêu khích Barca

Sau chiến thắng của Real Madrid ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, Vinicius Junior giận dữ hướng về khu vực kỹ thuật của Barca. Chủ nhân cú hat-trick giương các ngón tay ra dấu kết quả 4-1 và khiến một số thành viên Blaugrana phẫn nộ.

Tin bóng đá mới nhất: Kubo đổi áo với sao Việt Nam | Vinicius khiêu khích Barca 2
Vinicius chọc giận Barca. Ảnh: Internet.

Suarez muốn ăn 4 cùng Messi

Tự tin phát biểu qua Goal, tân binh Luis Suarez đặt mục tiêu cùng Inter Miami thâu tóm cả 3 danh hiệu CONCACAF Champions Cup, US Open Cup và MLS Cup. Trước đó, Miami đã vô địch Leagues Cup nhờ nguồn cảm hứng Lionel Messi.