Chờ...

Chelsea tranh “cỗ máy kiến tạo” với MU thay Noni Madueke

VOH - Chelsea sẵn sàng cạnh tranh với MU để sở hữu bằng được tiền vệ Michael Olise.

Theo nguồn tin từ nhà báo Mark Ogden của tờ ESPN, Chelsea đang lên kế hoạch mở lại thương vụ hỏi mua tiền vệ Michael Olise từ Crystal Palace. 

Được biết, cầu thủ người Pháp sẵn sàng rời CLB chủ quản vào cuối mùa giải năm nay để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. 

Chelsea tái khởi động thương vụ Michael Olise - Ảnh: Internet
Chelsea tái khởi động thương vụ Michael Olise - Ảnh: Internet

Tại phiên chợ hè 2023, The Blues từng nhiều lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Michael Olise nhưng bất thành. Cầu thủ 22 tuổi đã bất ngờ đồng ý gia hạn hợp đồng với Crystal Palace bất chấp lời mời gọi từ Chelsea. 

Dù mới trở lại sau chấn thương nhưng Michael Olise vẫn đang cho thấy phong độ ổn định so với mùa trước. Cụ thể, anh đóng góp 5 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 9 trận. 

Noni Madueke chưa đáp ứng kỳ vọng của Chelsea - Ảnh: Internet
Noni Madueke chưa đáp ứng kỳ vọng của Chelsea - Ảnh: Internet

Thành tích trên giúp sao tuyển Pháp tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với những ngôi sao chạy cánh phải Chelsea đang sở hữu như Raheem Sterling hay Noni Madueke. Được biết, thành tích của bộ đôi The Blues hiện chỉ dừng ở mức 7 bàn thắng và 3 kiến tạo. 

Dẫu vậy, Ban lãnh đạo Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với MU để sở hữu chữ ký của Michael Olise. 

Theo đó, “Quỷ đỏ” thành Manchester coi Michael Olise là sự lựa chọn lý tưởng để giúp hàng công trở nên khởi sắc, đồng thời thay thế vị trí của Antony.