Chờ...

Pochettino đi du lịch, CĐV Chelsea phản ứng kịch liệt: “Ông ta không xứng đáng 1 ngày nghỉ”

VOH - HLV Mauricio Pochettino xác nhận đi du lịch tại Tây Ban Nha nhưng CĐV Chelsea lại phản ứng gay gắt.

Sau trận thắng Fulham tại vòng 21 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ được nghỉ khoảng 10 ngày trước khi bước vào Bán kết Carabao Cup lượt về với Middlesbrough vào ngày 24/1/2023. 

Theo đó, HLV Mauricio Pochettino đã cho phép các cầu thủ được nghỉ ngơi vài ngày để có tinh thần thoải mái nhất chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải. 

Pochettino đi nghỉ mát vài ngày tại Tây Ban Nha - Ảnh: Internet
Pochettino đi nghỉ mát vài ngày tại Tây Ban Nha - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Bobby Vincent xác nhận, cá nhân Pochettino cũng sẽ đi nghỉ mát tại Tây Ban Nha vài ngày. Cựu HLV PSG vẫn sẽ giám sát hoạt động chuyển nhượng của CLB nhưng Pochettino hy vọng Ban lãnh đạo The Blues không gọi điện cho mình trong lúc đang du lịch. 

Việc Pochettino tự thưởng cho bản thân giây phút thư giãn khiến một số CĐV Chelsea cảm thấy không hài lòng. Thậm chí, có người còn cho rằng cựu HLV Tottenham không xứng đáng được nghỉ ngơi. 

Chelsea thi đấu thất thường dưới thời Pochettino - Ảnh: Internet
Chelsea thi đấu thất thường dưới thời Pochettino - Ảnh: Internet

Tài khoản @Vᴅʏᴋ bình luận trên Twitter: “Ông ta không xứng đáng được nghỉ ngơi 1 ngày nào tại CLB cả”. 

“Tuchel sẽ không rời bỏ CLB khi Chelsea đang có kết quả không tốt. Pochettino chẳng thể đưa CLB này trở lại như xưa được đâu”. Tài khoản @dhsm nhận định. 

Chelsea dưới sự dẫn dắt của Pochettino mùa này đang trải qua giai đoạn bất ổn. Bằng chứng The Blues hiện đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng dù cho đã chi ra hơn 200 triệu bảng Anh từ phiên chợ hè 2023.