Chờ...

Pochettino xác nhận, rõ khả năng Lukaku trở lại đội hình Chelsea

VOH - HLV Mauricio Pochettino tiết lộ tương lai của tiền đạo Romelu Lukaku vẫn đang chưa có câu trả lời chính xác và khó để anh thi đấu cho Chelsea.

TTCN Hè 2023 tại Ngoại hạng Anh chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ chính thức khép lại. Theo đó, tương lai của tiền đạo Romelu Lukaku vẫn chưa có câu trả lời ở thời điểm hiện tại khi anh gặp khó trong việc lựa chọn bến đỗ rời Chelsea. 

Lukaku đang có tương lai bất ổn tại Chelsea - Ảnh: Internet
Lukaku đang có tương lai bất ổn tại Chelsea - Ảnh: Internet

Trước đó, nhiều nguồn tin xác nhận tiền đạo người Bỉ đã đạt thỏa thuận gia nhập Juventus nhưng thương vụ đã đổ bể, do The Blues không đồng ý chi trả thêm 40 triệu Euro để đổi lấy ngôi sao Dusan Vlahovic. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Romelu Lukaku

Nguồn tin từ Give Me Sport cho biết, Ban lãnh đạo Chelsea đã yêu cầu ngôi sao tuyển Bỉ sớm đưa ra quyết định để chấm dứt mối lương duyên giữa đôi bên. Hiện tại, chỉ duy nhất các CLB tại Ả Rập Saudi đủ đáp ứng điều kiện của cả The Blues và Romelu Lukaku. 

Cầu thủ người Bỉ hết cửa làm lại từ đầu tại Chelsea - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Bỉ hết cửa làm lại từ đầu tại Chelsea - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, HLV Mauricio Pochettino cũng đích thân lên tiếng về tương lai Romelu Lukaku. Cụ thể, phát biểu trên truyền thông, ông nói: “Tương lai của cậu ta đã được làm rõ từ trước thời điểm tôi chuyển đến đây”. 

“Có cơ hội nào cho Lukaku trở lại đội hình chính không ư? Tôi e rằng là không, bởi nó phải xuất phát từ nhu cầu của cả 2 và hiện tại, tôi cảm thấy với những con người mà mình đang có trong tay”.