Chờ...

Quế Ngọc Hải đá hỏng phạt đền, tuyển Việt Nam bị Ấn Độ cầm hòa

VOH - Trên sân nhà, đội tuyển Việt Nam dẫn trước nhưng chỉ có trận hòa 1-1 trước Ấn Độ.

Được thi đấu trên sân nhà, đội tuyển Việt Nam sớm chủ động chơi tấn công phủ đầu ngay từ những phút đầu trận. Phút thứ 5, chủ nhà có lần đầu tiếp cận vùng cấm của Ấn Độ. Nỗ lực phòng ngự của một hậu vệ áo xanh đưa bóng tìm đến vị trí của Hoàng Đức. 

que-ngoc-hai-da-hong-phat-den-tuyen-viet-nam-bi-an-do-cam-hoa 1
Tuyển Việt Nam bị cầm hòa - Ảnh: Internet

Cựu cầu thủ Viettel có pha dứt điểm sau đó nhưng bóng lại đi thiếu chính xác. Không lâu sau, Ấn Độ có câu trả lời bằng cú sút xa đầy uy lực của tiền đạo Farukh Choudhary. Bóng đi căng nhưng không đủ hiểm để hạ thủ môn Nguyễn Filip.

Phút 11, Bùi Vĩ Hào đột phá sau đường chuyền của đồng đội và bị Rahul Bheke xô ngã từ phía sau. Trọng tài chính ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. 

Như thường lệ người thực hiện quả đá 11m là Quế Ngọc Hải. Song số 3 lại gây thất vọng khi bị thủ môn đối phương đoán được ý đồ và thất bại. 

Tuyen-Viet-Nam
Văn Toàn bất lực - Ảnh: Internet

Khoảng 15 phút cuối hiệp một, tuyển Việt Nam tạo ra sức ép khá lớn về phía khung thành Ấn Độ. Sau cú cứa lòng đưa bóng đi chệch khung thành, Vĩ Hào có pha volley ấn tượng khiến thủ môn đội khách không thể bắt dính. Bóng đã lăn qua vạch vôi trước cú đá bồi của Hoàng Đức. Bàn thắng được tính cho Vĩ Hào ở phút 38.

Sang hiệp 2, đội tuyển Việt Nam bất ngờ phải nhận bàn thua ngay phút 53. Farukh Choudhary tận dụng khả năng tì đè để vượt qua Quế Ngọc Hải, trước khi tâng bóng đầy tinh tế, đánh bại nốt thủ thành Nguyễn Filip.

Những phút tiếp theo, HLV Kim Sang-sik chơi tất tay khi tung vào sân những Quang Hải, Văn Quyết vào sân. Cả 2 đều thi đấu nỗ lực nhưng đều bất lực trong việc đánh bại thủ môn đối phương. 

Nỗ lực tấn công dồn dập không thể giúp tuyển Việt Nam có bàn thắng thứ 2. Thầy trò HLV Kim Sang-sik chấp nhận trận hòa 1-1.