Chờ...

Ramsdale bật khóc vì những gì diễn ra tại Emirates ngày trở về

VOH - Ống kính máy quay ghi lại hình ảnh Aaron Ramsdale rơi lệ khi tái xuất mái nhà xưa Arsenal.

Chuyến hành quân đến Emirates hôm qua của Southampton mang ý nghĩa đặc biệt đối với cá nhân Aaron Ramsdale. Thủ môn người Anh có dịp trở về mái nhà xưa sau khi chia tay Arsenal ở phiên chợ hè năm nay. 

Nhiều fan hâm mộ "Pháo thủ" đã chủ động đến sân sớm để chào đón Ramsdale khi anh bước ra sân khởi động. Tấm thịnh tình của CĐV đội chủ nhà đã khiến người gác đền 26 tuổi không kìm được những giọt nước mắt.

ramsdale-khoc
Ramsdale rơi lệ. Ảnh: Internet

Trong đường hầm trước giờ bóng lăn, Ramsdale tiếp tục được các đồng đội cũ dành tặng những cái ôm ấm áp. Các tiếng ca vang tên cựu số 1 Arsenal xuất hiện khắp khán đài Emirates cuối trận. Sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên, một số người hâm mộ "Pháo thủ" còn nán lại để dành cho Ramsdale những tràng vỗ tay.

Thủ thành giàu nhiệt huyết rất được lòng CĐV Arsenal trong khoảng thời gian 3 năm gắn bó. Ramsdale đã ra dấu tri ân tình cảm và dành thời gian ký tặng cho các fan "Pháo thủ".

Video: Dàn sao Arsenal ôm Ramsdale

 

 

Trong ngày tái xuất Emirates, Ramsdale tung ra tổng cộng 3 phá cứu thua, nhưng không thể giúp các vị khách tránh khỏi kế cục bại trận. David Raya đã tiến đến động viên đồng đội cũ khi màn so tài khép lại.