Chờ...

Arteta: “Havertz và Saka đã lên đến tầm World Class”

VOH - Mikel Arteta hết lời ca ngợi Kai Havertz và Bukayo Saka sau màn ngược dòng kịch tính giữa Arsenal với Southampton.

Arsenal vừa trải qua 90 phút khó khăn trước Southampton. "The Saints" bất ngờ là đội vươn lên dẫn trước nhờ sự tỏa sáng của Cameron Archer. 

Song may mắn cho "Pháo thủ" khi Saka Havertz đã kịp thay nhau tỏa sáng giúp chủ nhà giật lại 3 điểm từ tay Southampton. Kết quả này cũng giúp Arsenal duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh năm nay. 

arteta-havertz-va-saka-da-len-den-tam-world-class1
Havertz và Saka thay phiên nhau tỏa sáng giúp Arsenal ngược dòng - Ảnh: Internet

Saka hiện đã có 7 pha kiến ​​tạo trong mùa giải này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Trong khi đó, Havertz cũng không hề kém cạnh khi sở hữu chuỗi ghi bàn ấn tượng. 

Chia sẻ trên Metro, HLV Mikel Arteta thừa nhận cả 2 cậu học trò của mình đã vươn tầm World Class (Đẳng cấp thế giới) sau màn trình diễn trước Southampton. 

"Cả 2 đã tiến thêm một bước nữa trong trình độ thi đấu của mình. Họ làm được điều đó ở sân nhà, làm được điều đó ở sân khách, làm được điều đó trong những trận đấu lớn, những trận đấu không quá lớn. Đó chính là điều định nghĩa nên một cầu thủ hàng đầu".

Sau chấn thương của Rodri tại Man City, Arsenal rõ ràng cần phải nắm lấy cơ hội này để lật đổ nhà ĐKVĐ. Đặc biệt với kinh nghiệm 2 năm thất bại đau đớn, đoàn quân của Mikel Arteta hứa hẹn đã thực sự trưởng thành ở cuộc đua vô địch năm nay.