Chờ...

Ronaldo làm căng với Al Nassr vì De Bruyne

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo đang thúc giục BLĐ Al Nassr bằng mọi giá phải mua bằng được Kevin de Bruyne.

Theo nguồn tin từ nhà báo Simon Mullock, Cristiano Ronaldo vẫn đang ra sức thúc giục Ban lãnh đạo Al Nassr chiêu mộ Kevin de Bruyne của Man City. Cựu sao MU cho rằng sự xuất hiện của cầu thủ người Bỉ sẽ thu hẹp đáng kể khoảng cách với Al Hilal trong cuộc đua vô địch. 

ronaldo-lam-cang-voi-al-nassr-vi-de-bruyne 1
Ronaldo muốn Al Nassr chiêu mộ De Bruyne - Ảnh: Internet

Theo Goal, cựu sao Chelsea có thể được trao mức lương 1 triệu bảng mỗi tuần, đồng thời lập tức bỏ túi 50 triệu bảng lót tay nếu đồng ý sang Saudi Arabia chơi bóng. Trong trường hợp ở lại Etihad, anh chắc chắn khó nhận được mức đãi ngộ cao như vậy.

Trong hè 2024, Al Nassr từng ngỏ ý muốn chiêu mộ De Bruyne nhưng bị từ chối. Tiền vệ 33 tuổi muốn tiếp tục gắn bó với The Citizens thêm 1 mùa giải. 

ronaldo-lam-cang-voi-al-nassr-vi-de-bruyne 12
De Bruyne cân nhắc rời Man City - Ảnh: Internet

Song De Bruyne vẫn để ngỏ khả năng rời Man City vì mức đãi ngộ khủng có thể nhận tại Saudi Pro League. "Nếu tôi sang Saudi Arabia trong hai năm, tôi có thể kiếm được một số tiền đáng kinh ngạc", De Bruyne nói trong hè 2024. "Trước đó tôi phải chơi bóng 15 năm và thậm chí có thể chưa kiếm được số tiền lớn như vậy".

Điều này khiến NHM càng có thêm lý do để tin thương vụ này sẽ sớm xảy ra trong tương lai. Cá nhân De Bruyne từng tiết lộ muốn thi đấu cùng CR7 khi tin huyền thoại 39 tuổi có thể giúp mình nâng cao thành tích kiến tạo.