Chờ...

Haaland tiếp tục tịt ngòi, Man City thắng Fulham kịch tính

VOH - Man City vừa có chiến thắng kịch tính trước Fulham trong ngày Erling Haaland tiếp tục tịt ngòi.

Diễn biến trận Man City vs Fulham 

Trong ngày Erling Haaland chơi nhạt nhòa, Mateo Kovacic và Jeremy Doku đã tỏa sáng đúng lúc  mang về 3 điểm cho đội chủ sân Etihad. Chiến thắng trên sân nhà giúp thầy trò Pep Guardiola tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Liverpool trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn (17 so với 18).

Phút 26, Fulham tạo nên cơn địa chấn với bàn mở tỷ số vào lưới Ederson. Cụ thể, Raul Jimenez thực hiện pha đánh gót ngẫu hứng trong vòng vây của các hậu vệ Man City. Andreas Pereira có mặt đúng lúc để tạo điểm cắt từ cự ly gần, không cho Ederson cơ hội cản phá.

haaland-tiep-tuc-tit-ngoi-man-city-thang-fulham-kich-tinh 1234
Erling Haaland đã 3 trận không ghi bàn cho Man City - Ảnh: Internet

Sau bàn thua, Man City dường như bừng tỉnh khi tạo liên tiếp cơ hội ghi bàn. Song 8 cú dứt điểm của The Citizens đều không thể 1 lần xuyên thủng mảnh lưới Fulham. 

Phút 28, cơn ác mộng suýt chút nữa xảy ra với chủ nhà. Đường chuyền lỗi của Phil Foden tạo cơ hội cho Fulham phản công. Alex Iwobi chuyền cho Adama Traore ở vị trí thuận lợi nhưng cựu cầu thủ Wolves sút vọt xà khi trước mặt chỉ còn thủ môn.

Phút 32, Man City ngay lập tức trừng phạt sai lầm của hàng thủ đội khách. Kovacic tận dụng tình huống lộn xộn trong vùng cấm đội khách để tung cú sút căng, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

haaland-tiep-tuc-tit-ngoi-man-city-thang-fulham-kich-tinh 123
Fulham gây nhiều khó khăn cho Man City - Ảnh: Internet

Sang đến hiệp 2, Kovacic thêm lần nữa trở thành người hùng giúp Man City vượt lên dẫn trước. Những phút tiếp theo, 2 đội liên tục giằng co với nhiều cơ hội chia đều cho đôi bên. 

Fulham chính thức sụp đổ sau khoảnh khắc tỏa sáng của Doku ở phút 82. Cầu thủ người Bỉ "nã đại bác" từ ngoài vùng cấm, khiến Leno bất lực nhìn bóng găm vào lưới. Nỗ lực muộn màng chỉ giúp đội khách có bàn rút ngắn tỷ số còn 2-3 ở phút 88 do công của Rodrigo Muniz.

Đội hình chính trận Man City vs Fulham

  • Man City:  Ederson, Lewis, Akanji, Dias, Gvardiol, Kovacic, Gundogan, Bernardo, Foden, Grealish, Haaland.
  • Fulham: Leno, Tete, Andersen, Bassey, Robinson, Lukic, Berge, Pereira, Traore, Iwobi, Jimenez.

Xem Highlighs trận Man City vs Fulham

Xem Highlighs trận Man City vs Fulham tại ĐÂY!!! 

Thống kê trận Man City vs Fulham

haaland-tiep-tuc-tit-ngoi-man-city-thang-fulham-kich-tinh 1

Chấm điểm trận Man City vs Fulham

haaland-tiep-tuc-tit-ngoi-man-city-thang-fulham-kich-tinh 12