Chờ...

Đội hình dự kiến Aston Villa vs MU: Eriksen thay Bruno | Martinez đối đầu Duran

VOH - Trận đấu cuối tuần này với Aston Villa sẽ quyết định tương lai của Erik ten Hag tại MU.

Tình hình lực lượng Aston Villa 

Aston Villa trả giá đắt cho chiến thắng trước Bayern Munich, khi Jacob Ramsey và Amadou Onana gặp vấn đề về thể lực. Tyrone Mings, Boubacar Kamara và John McGinn vẫn đang điều trị chấn thương.

doi-hinh-du-kien-aston-villa-vs-mu-eriksen-thay-bruno-martinez-doi-dau-duran 1
Đội hình dự kiến Aston Villa - Ảnh: Internet

Song Unai Emery vẫn còn trong tay bộ đôi tiền đạo đang có phong độ cao gồm Watkins và Duran. Đội chủ nhà đang được đánh giá cao hơn MU lúc này với chuỗi phong độ ấn tượng. 

Với chiến thắng trước Bayern Munich, đoàn quân HLV Emery đã có 6 chiến thắng trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, mặc dù có một sự bất thường là trận hòa 2-2 với Ipswich vào cuối tuần trước.

Tình hình lực lượng MU

Tình hình nhân sự tại MU không có gì thay đổi khi Luke Shaw, Tyrell Malacia và Leny Yoro chấn thương, trong khi Mason Mount để ngỏ khả năng ra sân.

doi-hinh-du-kien-aston-villa-vs-mu-eriksen-thay-bruno-martinez-doi-dau-duran 12
Đội hình dự kiến MU - Ảnh: Internet

MU của Erik ten Hag đang phải nhận sức ép lớn ở thời điểm hiện tại sau loạt trận thất vọng gần đây. "Quỷ đỏ" đã không thắng trong 4 trận trên mọi đấu trường và đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Đội chủ sân Old Trafford chỉ có 3 chiến thắng ít ỏi sau 10 trận chính thức từ đầu mùa, áp lực lúc này là quá lớn đối với Ten Hag và hơn lúc nào hết ông và các học trò cần nhanh chóng cải thiện phong độ nếu không muốn triều đại của mình sụp đổ.