Chờ...

Chelsea đua vô địch Ngoại hạng Anh? Maresca trả lời tỉnh táo

VOH - HLV Enzo Maresca khiêm nhường đánh giá khả năng Chelsea cạnh tranh cùng Arsenal và Man City tại Ngoại hạng Anh.

Chelsea đang dần tìm lại vị thế tại Ngoại hạng Anh dưới trướng tân thuyền trưởng Enzo Maresca. Qua 6 vòng đấu đầu tiên, "The Blues" sở hữu số bàn thắng cao nhất giải đấu và hiện góp mặt trong Top 4.

Một số quan điểm đánh giá đại gia tây London đủ sức thách thức Man City lẫn Arsenal trong cuộc đua vô địch mùa này. Dù vậy trả lời phỏng vấn Football London, Maresca đã đưa ra nhận định hoàn toàn khác.

chelsea-ngoai-hang-anh
Lần gần nhất Chelsea đăng quang tại Ngoại hạng Anh đã cách đây 7 năm. Ảnh: Internet

"Tôi thật sự không nghĩ Chelsea có thể cạnh tranh với Arsenal và Man City ở thời điểm hiện tại", nhà cầm quân người Ý bày tỏ. "Chúng tôi chưa sẵn sàng".

"Pep đã làm việc 9 năm tại Man City, Arteta cùng Arsenal là 5 năm, trong khi chúng tôi mới chỉ ở đây 3 tháng. Mục tiêu là dần thu hẹp khoảng cách với họ".

maresca-chelsea
Maresca thừa nhận "The Blues" chưa thể tái chiếm ngôi vương giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Ảnh: Internet

Chờ đợi thầy trò Maresca ở vòng 7 Ngoại hạng Anh là cuộc tiếp đón Nottingham Forest. Đội chủ sân Stamford Bridge có cơ hội bứt phá khi các CLB xếp trên phải đương đầu những đối thủ cứng cựa.

Man City sẽ chạm trán Fulham đang bất bại 5 trận liên tiếp, trong khi đội nhì bảng Liverpool tái đấu Crystal Palace từng đánh bại họ ngay ở Anfield mùa trước.