Chờ...

Rashford khiến NHM MU lo lắng sốt vó, Ten Hag lên tiếng giải đáp nguyên nhân

VOH - Tiền đạo Marcus Rashford hiện chưa chịu gia hạn hợp đồng với MU, giữa lúc người hâm mộ đang lo lắng HLV Erik ten Hag đã có động thái trấn an các cổ động viên.

Mùa giải này, người hâm mộ của MU đang được chứng kiến sự hồi sinh đến đáng kinh ngạc của tiền đạo Marcus Rashford.

Cụ thể dưới thời HLV Erik ten Hag, tiền đạo người Anh đạt phong độ ấn tượng với 29 pha lập công cùng 11 đường kiến tạo thành bàn sau 53 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Thành tích này của Marcus Rashford cũng giúp “Quỷ đỏ” gặt hái những thành công nhất định, đơn cử như vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh và chức vô địch Carabao Cup. 

HLV Erik ten Hag cho biết hợp đồng giữa cậu học trò và CLB sẽ sớm được ký kết - Ảnh: Internet
HLV Erik ten Hag cho biết hợp đồng giữa cậu học trò và CLB sẽ sớm được ký kết - Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, tần suất nổ súng của ngôi sao mang áo số 10 đã sụt giảm đáng kể do gặp phải chấn thương. Tuy nhiên, BLĐ MU vẫn quyết thưởng cho Marcus Rashford một bản hợp động mới. 

Cụ thể theo tờ The Sun, giao kèo mới giữa đôi bên sẽ kéo dài 5 năm với mức lương tăng từ 200.000 bảng/tuần lên mức 300.000 bảng/tuần. Thế nhưng, tuyển thủ Anh vẫn chưa chịu gật đầu đồng ý.

Điều này không khỏi khiến người hâm mộ Man United cảm thấy lo lắng về khả năng chân sút chủ lực của CLB có thể rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Tuy nhiên, mới đây trong buổi họp báo trước chuyến làm khách trên sân của Bournemouth, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng trấn an các cổ động viên của “Quỷ đỏ”.

Ông nói : "Tôi biết rõ nguyên nhân cậu ấy chưa ký hợp đồng mới nhưng tôi không thể tiết lộ. Hãy để quá trình diễn ra một cách tự nhiên. Một lần nữa, tôi muốn nhấn mạnh rằng, đó không phải là điều quan trọng nhất với cá nhân tôi hay Rashy ở thời điểm này”.

“Đối với Marcus, mục tiêu số một là ghi thật nhiều bàn thắng trong mùa giải mà cậu ấy đang đạt phong độ tuyệt vời. Đồng thời, chúng tôi đang nỗ lực hết mình để có vé dự Cúp C1 mùa tới”.

“Rashford muốn gắn bó lâu dài với MU, còn chúng tôi cũng muốn cậu ấy ở lại. Vì vậy, tôi tin rằng, hợp đồng giữa đôi bên sẽ sớm được ký kết".

*Một số pha bóng hay của Marcus Rashford: