Chờ...

Pep Guardiola muốn Man City tập trung cho Ngoại hạng Anh

VOH - Man City đứng trước cơ hội lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh ngay trên sân nhà Etihad. Tất cả những gì thầy trò Pep Guardiola cần phải làm là thắng Chelsea trong trận đấu cuối tuần này.

Man City sẽ có cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà Etihad ở vòng 37 giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Nếu giành được 3 điểm trước đại diện của London, The Citizens sẽ chính thức trở thành nhà vô địch năm nay.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, Pep Guardiola một lần nữa nhấn mạnh, Ngoại hạng Anh mới là mục tiêu quan trọng nhất của Man City thời điểm hiện tại. HLV trưởng của The Citizens chia sẻ:

"Mọi thứ lại tiếp diễn như không có điểm dừng. Điều quan trọng đang đến với chúng tôi. Ngoại hạng Anh là giải đấu quan trọng nhất bởi nó diễn ra trong khoảng 10-11 tháng. Chúng tôi may mắn vì có thể kết thúc cuộc đua tại sân nhà".

Pep Guardiola muốn Man City tập trung cho Ngoại hạng Anh 1
Pep Guardiola khẳng định Ngoại hạng Anh mới là mục tiêu quan trọng nhất - Ảnh: Internet

"Chúng tôi còn 3 trận đấu để giành chức vô địch. Mỗi chiến thắng đều có ý nghĩa quan trọng cho trận đấu kế tiếp. Nếu có thể giành chức vô địch tại sân nhà, chúng tôi phải nắm lấy cơ hội.

Tôi chưa bao giờ nghĩ thành công thuộc về mình. Tôi chỉ là 1 phần trong đó. Sẽ chẳng có điều đó nếu không có sự nỗ lực của Giám đốc thể thao, ban lãnh đạo và đặc biệt là cầu thủ. Họ là những người quan trọng nhất", nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm.

Thầy trò HLV Pep Guardiola mong muốn kết thúc sớm cuộc đua vô địch ngay tại vòng đấu này để dồn sức cho 2 trận chung kết quan trọng, một với MU ở cúp FA và một với Inter Milan ở cúp C1. Nếu toàn thắng, Man City sẽ có được cú ăn ba lịch sử ở mùa giải này.