Chờ...

Joao Felix phản ứng gay gắt khi bị đồn gia nhập Newcastle

VOH - Joao Felix đang thi đấu Chelsea dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết Newcastle United sẵn sàng chi đậm để sở hữu tiền đạo 23 tuổi.

Mùa giải 2022/23, Joao Felix không được trọng dụng tại Atletico Madrid. Đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông, anh cập bến Chelsea dưới dạng cho mượn. Sau 14 trận thi đấu tại Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ Benfica ghi được 3 bàn thắng. Anh cũng có 4 lần xuất hiện tại cúp C1 nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Chelsea vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ ký hợp đồng chính thức với Joao Felix. Ngược lại, tiền đạo 23 tuổi bị đồn sẽ gia nhập Newcastle United. Thậm chí, CLB vùng Đông Bắc sẵn sàng chi 100 triệu Euro để có được chữ ký của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

felix
Felix thẳng thắn đáp trả tin đồn gia nhập Newcastle. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khi nhìn thấy thông tin trên, Joao Felix tỏ ra vô cùng tức giận. Trong bài viết trên Instagram của tài khoản elevensportspt, Joao Felix thẳng thắn bình luận: “Đúng là một lũ biết tuốt”.

Những lời lẽ gay gắt của Joao Felix nhiều khả năng nhắm vào cánh phóng viên hoặc nhà báo tung tin anh gia nhập Newcastle United. Thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1999 đang tập trung cùng Chelsea hoàn thành chặng đường còn lại của mùa giải 2022/23.

Joao Felix cho thấy sự hòa nhập tốt với các đồng đội tại Chelsea. Thế nhưng, anh đang gặp rắc rối khi HLV Mauricio Pochettino được bổ nhiệm. Không loại trừ khả năng, Joao Felix phải khăn gói ra đi cùng vài cái tên như Pierre-Emerick Aubameyang hay Mateo Kovacic.