Chờ...

Rasmus Hojlund đi vào lịch sử CLB trong ngày MU thảm bại tại Cúp C1

VOH - Rasmus Hojlund đã ghi 2 bàn thắng nhưng chừng đó là không đủ để giúp MU giành chiến thắng trước Copenhagen tại Cúp C1.

Trước cuộc tái đấu với Copenhagen tại lượt trận thứ 4 thuộc vòng bảng Cúp C1. Không ít cổ động viên MU đã đặt hoài nghi về phong độ của Rasmus Hojlund sau chuỗi trận tịt ngòi tại Ngoại hạng Anh. 

Theo đó, cựu sao Atalanta đã không thể ghi bàn trong 8 trận gần nhất ở sân chơi quốc nội. Bất chấp HLV Erik ten Hag luôn trao cho cầu thủ này suất đá chính. 

Hojlund lập cú đúp trước Copenhagen - Ảnh: Internet
Hojlund lập cú đúp trước Copenhagen - Ảnh: Internet

Đáp trả những nghi ngờ trên, ngôi sao tuyển Đan Mạch đã lập hẳn cú đúp chỉ sau 30 phút trước Copenhagen. Đáng chú ý, 2 bàn thắng này cũng chính thức giúp sao MU vươn lên vị trí dẫn đầu danh sách vua phá lưới Cúp C1 với 5 bàn thắng. 

Thống kê từ Squawka cho biết thêm, Rasmus Hojlund là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử “Quỷ đỏ” ghi 5 bàn thắng tại Cúp C1 chỉ sau 4 trận đấu. 

Cầu thủ 20 tuổi thất vọng khi MU thất bại cay đắng - Ảnh: Internet
Cầu thủ 20 tuổi thất vọng khi MU thất bại cay đắng - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, cầu thủ 20 tuổi vẫn chưa 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn. Bởi lẽ, trong những lần ngôi sao này ghi bàn đoàn quân của HLV Erik ten Hag đều không thể giành chiến thắng. 

Điều này tiếp tục được duy trì khi MU để thua ngược trước Copenhagen với tỷ số 3-4. Nửa đỏ thành Manchester đã kiểm soát tốt thế trận hoàn toàn nhưng tấm thẻ đỏ của Marcus Rashford đã thay đổi mọi thứ. 

Thất bại này khiến MU rơi xuống vị trí cuối bảng A khi chỉ có 3 điểm sau 4 trận. Cơ hội đi tiếp là vẫn còn với thầy trò Erik ten Hag nếu họ giành chiến thắng liên tiếp trước Bayern Munich và Galatasaray.