Chờ...

Sao Arsenal trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng với hậu vệ Sevilla, phá sâu kỷ lục tại Cúp C1

VOH - Sao Arsenal, Gabriel Martinelli đã biến hậu vệ Sevilla có trận đấu tệ hại nhất sự nghiệp tại Cúp C1.

Rạng sáng nay (9/11), Arsenal trên sân nhà đã có chiến thắng 2-0 dễ dàng trước Sevilla tại Cúp C1. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp “Pháo thủ” giành trọn vẹn 3 điểm từ đại diện Tây Ban Nha. 

Kết quả này giúp thầy trò Mikel Arteta giữ vững ngôi nhất bảng B sau 4 trận với 9 điểm trong tay. Hơn đội xếp thứ 2 là PSV đến 4 điểm. 

Arsenal có chiến thắng dễ dàng trước Sevilla - Ảnh: Internet
Arsenal có chiến thắng dễ dàng trước Sevilla - Ảnh: Internet

Lượt trận tới đây, Arsenal sẽ có cơ hội giành vé vào vòng loại Cúp C1 nếu đánh bại Lens trên sân nhà Emirates. 

Trở lại với diễn biến chính trận đấu trước Sevilla, tưởng chừng như Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn. Song, dàn sao CLB thành London với những cái tên Declan Rice hay Bukayo Saka đã có màn trình diễn xuất sắc. 

Tuy nhiên, với cá nhân hậu vệ Juanlu Sanchez bên phía đội khách, anh hẳn sẽ cảm thấy bị ám ảnh bởi Gabriel Martinelli trong thời gian dài. 

Juanlu Sanchez có trận đấu đáng quên khi bị Martinelli hành hạ xuyên suốt 90 phút - Ảnh: Internet
Juanlu Sanchez có trận đấu đáng quên khi bị Martinelli hành hạ xuyên suốt 90 phút - Ảnh: Internet

Thống kê từ Squawka cho biết, sao tuyển Brazil đã có tổng cộng 8 lần rê bóng qua Juanlu Sanchez. Đây cũng là lần đầu tiên sau 8 mùa giải tại Cúp C1 mới xuất hiện một cầu thủ bị vượt qua nhiều đến như vậy trong 1 trận đấu. 

Gabriel Martinelli đã có 90 phút thi đấu ấn tượng trước Sevilla. Sofascore cho biết thêm, ngôi sao Arsenal đóng góp 1 kiến tạo, 2 key passes và thực hiện 9 lần qua người thành công.