Chờ...

Romelu Lukaku úp mở tiết lộ sự thật về nguyên nhân rời Chelsea: “Tôi là người không thích vòng vo”

VOH - Romelu Lukaku mới đây đã tỏ ra bức xúc trước những tin đồn sai sự thật về mình. Tiền đạo này sẵn sàng tiết lộ về câu chuyện giữa anh và Chelsea.

Romelu Lukaku đang có phong độ thăng hoa kể từ khi rời Chelsea. Cụ thể, tiền đạo người Bỉ đã ghi 7 bàn thắng chỉ sau 8 trận chơi cho AS Roma. 

Trước đó, cầu thủ 30 tuổi từng bị chỉ trích khi làm đủ mọi cách để rời The Blues. Tại phiên chợ mùa hè 2023, không ít cổ động viên tin rằng Inter Milan mới là điểm đến Romelu Lukaku mong muốn. 

Cầu thủ 30 cho rằng có đến 90% câu chuyện về anh thời gian qua đều sai sự thật - Ảnh: Internet
Cầu thủ 30 cho rằng có đến 90% câu chuyện về anh thời gian qua đều sai sự thật - Ảnh: Internet

Song, AS Roma mới là điểm đến cuối cùng của ngôi sao này. Tại thời điểm đó, có rất nhiều thông tin cho rằng cựu sao MU đã đi đêm với Juventus nên thương vụ chuyển đến Inter Milan đã đổ vỡ. 

Theo nguồn tin từ The Sun, Romelu Lukaku mới đây đã bác bỏ những nhận định này. Phát biểu trên truyền thông, anh cho biết: 

“Đến một thời điểm nhất định, tôi sẽ kể sự thật về việc rời khỏi Chelsea. Tôi không phải là người lòng vòng và càng không muốn rắc rối tìm đến mình”. 

“Tôi biết những câu chuyện đằng sau hậu trường và tin tôi đi, những gì tôi tiết lộ sẽ khiến các bạn phải ngạc nhiên”. 

“Tôi cảm thấy như phát điên khi có đến 90% câu chuyện về mình không đúng sự thật. Nếu khoảng 5 năm trước, có lẽ tôi sẽ nhất quyết làm cho ra lẽ nhưng giờ tôi đang giữ bình tĩnh”. 

Chelsea từng bỏ ra số tiền lên đến 100 triệu bảng Anh vào năm 2021 để mang Romelu Lukaku về từ CLB Inter Milan. Tuy nhiên, The Blues chỉ nhận lại 8 bàn thắng sau 26 trận tại Ngoại hạng Anh.

Thậm chí, anh còn để lại nhiều hình ảnh xấu xí khi rời Chelsea như việc công khai muốn rời CLB trên MXH tại thời điểm còn khoác áo The Blues.