Chờ...

Ronaldo có hành động "xấu xí" sau khi bị trọng tài từ chối siêu phẩm

VOH - Cristiano Ronaldo không đồng tình với quyết định thổi việt vị của trọng tài chính và thậm chí còn có hành động ngăn thủ môn đối phương phát bóng.

Phút 72 ở trận cầu siêu kinh điển tại Saudi Pro League giữa 2 đội đầu bảng Al-Nassr và Al-Hilal, từ pha tạt bóng chính xác của Sadio Mane, Cristiano Ronaldo chọn vị trí chính xác và tung cú vô-lê chân trái đẹp mắt tung nóc lưới gỡ hòa 1-1.

Mặc dù vậy, siêu phẩm của CR7 lập tức bị từ chối do lỗi việt vị. Quyết định này của trọng tài người Colombia Wilmar Roldan có phần vội vàng, khi hình ảnh quay chậm và công nghệ bắt việt vị bán tự động đều cho thấy Ronaldo vẫn đứng dưới cầu thủ phòng ngự cuối cùng của Al-Hilal.

Ronaldo có hành động
Công nghệ bắt việt vị bán tự động cho thấy Ronaldo vẫn đứng dưới cầu thủ phòng ngự cuối cùng của Al-Hilal. Ảnh: Internet

HLV Luis Castro thậm chí còn cầm điện thoại để chứng minh bàn thắng hợp lệ, nhưng ông Roldan và tổ VAR vẫn giữ nguyên quyết định. Trong khi đó, ở trên sân, siêu sao người Bồ Đào Nha không chấp nhận điều này và còn ngăn thủ môn Yassine Bounou thực hiện quả phát bóng lên để bắt đầu lại trận đấu.

Bị ảnh hưởng bởi trọng tài, các cầu thủ Al-Nassr thi đấu với tâm lý nặng nề và để thủng lưới thêm hai bàn ở những phút cuối. Đáng chú ý, ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, tiền đạo Mitrovic còn dùng hai tay để quật Ronaldo ngã xuống sân nhưng được trọng tài bỏ qua.

Ronaldo có hành động
Ronaldo ngăn thủ môn Yassine Bounou thực hiện quả phát bóng lên để bắt đầu lại trận đấu. Ảnh: Internet

Thất bại này khiến Al-Nassr bị chính đối thủ bỏ xa trên bảng xếp hạng lên đến 7 điểm. Không chỉ vậy, nó còn giáng mạnh vào tâm lý của đoàn quân HLV Luis Castro về tham vọng vô địch.