Chờ...

Ronaldo đảm bảo năng lực của hậu vệ MU bị Ferdinand hoài nghi

VOH - Rio Ferdinand hé mở cuộc bàn luận với đồng đội cũ trong màu áo MU, Cristiano Ronaldo về Diogo Dalot. Siêu sao Bồ Đào Nha bày tỏ sự tin tưởng hậu vệ đồng hương ngay từ đầu.

Dù không còn khoác chung màu áo MU nhưng Cristiano Ronaldo và Rio Ferdinand vẫn duy trì mối quan hệ tốt với nhau. Cựu trung vệ xứ sương mù tiết lộ đồng đội cũ vẫn giữ liên lạc cùng anh và cả hai cũng bàn luận về tình hình Quỷ đỏ.

Chia sẻ trên Podcast cá nhân, Ferdinand thừa nhận từng nghi ngờ năng lực của Diogo Dalot. Tuy nhiên, Ronaldo đã đảm bảo với anh rằng hậu vệ đồng hương sẽ không ngừng tiến bộ.

Ronaldo đảm bảo năng lực của hậu vệ MU bị Ferdinand hoài nghi 1
Ronaldo đánh giá cao Dalot ngay từ đầu. Ảnh: Internet.

"Dalot cần được đặc biệt đề cập", Ferdinand nói. "Cậu ấy là người mà tôi từng hoài nghi ban đầu. Tôi còn nhớ đã hỏi Cristiano: "Dalot có thật sự giỏi không?". Cristiano trả lời rằng cậu ấy sẽ nỗ lực tập luyện, cải thiện bản thân và 100% tiến bộ. Cristiano đã chứng kiến điều đó nên biết trước".

Dù cảm thấy đàn em cần cải thiện khả năng phòng ngự hơn nữa, Ferdinand vẫn ấn tượng với màn trình diễn của Dalot trong chiến thắng Aston Villa. Số 20 MU chơi cả trận và cung cấp quả tạt chính xác cho Scott McTominay lập công, ấn định kết quả 2-1. 

Ronaldo đảm bảo năng lực của hậu vệ MU bị Ferdinand hoài nghi 2
Dalot kiến tạo bàn thắng quyết định, góp công lớn cho MU. Ảnh: Internet.

Dalot cập bến Old Trafford từ Porto hồi năm 2018. Cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ Jose Mourinho đánh giá anh rất cao và tin rằng Dalot có thể trở thành Gary Neville mới.