Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: "Ông lớn" La Liga muốn có Hojlund | 3 cầu thủ Chelsea bị chỉ trích

VOH - Những tin tức bóng đá mới nhất ngày 13/2 bao gồm tin Arsenal, MU, tương lai Xabi Alonso định đoạt vào cuối mùa giải, Osimhen báo tin vui cho các CLB ở Ngoại hạng Anh.

Tương lai Xabi Alonso định đoạt vào cuối mùa giải

HLV Xabi Alonso đang dẫn dắt Bayer Leverkusen thi đấu thăng hoa ở Bundesliga và đội bóng của ông đứng trước cơ hội vượt qua Bayern Munich để giành chức vô địch. 

Alonso cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB hàng đầu, trong đó có Liverpool. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Ekrem KONUR, Alonso chỉ đưa ra quyết định về tương lai của ông khi mùa giải khép lại. 

"Ông lớn" La Liga muốn có Hojlund

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Real Madrid đã đưa Rasmus Hojlund vào tầm ngắm. Họ cử tuyển trạch viên trưởng Juni Calafat theo dõi tiền đạo của MU trong nhiều tháng qua. 

Rasmus Hojlund rơi vào tầm ngắm của Real Madrid. Ảnh: Internet
Rasmus Hojlund rơi vào tầm ngắm của Real Madrid. Ảnh: Internet

Trước đây, chính Calafat là người đã giúp Kền kền trắng ký hợp đồng với những ngôi sao đình đám như Vinicius Jr, Rodrygo và Federico Valverde.

Petr Cech dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh

Chia sẻ trên Sky Sports, cựu thủ môn Petr Cech đưa ra nhận định về nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này và cái tên anh nhắc đến chính là Arsenal.

Cech nói: "Vào thời điểm hiện tại, tôi nghĩ Arsenal sẽ giành chức vô địch Premier League. Mùa giải năm nay, họ ở rất gần chức vô địch. Tôi nghĩ Arsenal thực sự có thể giành ngôi vương nước Anh".

3 cầu thủ Chelsea bị chỉ trích

Chelsea giành chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn vòng 24 Ngoại hạng Anh nhưng thưc tế các cầu thủ phòng ngự của họ đã chơi không tốt. 

Dù có 3 điểm nhưng các cầu thủ Chelsea đã chơi không tốt. Ảnh: Internet
Dù có 3 điểm nhưng các cầu thủ Chelsea đã chơi không tốt. Ảnh: Internet

Trên sóng Sky Sports, BLV Gary Neville cho rằng Thiago Silva, Noni Madueke và Moises Caicedo đã mắc lỗi ngớ ngẩn khi để Jefferson Lerma vượt qua và ghi bàn mở tỷ số.

Osimhen báo tin vui cho các CLB ở Ngoại hạng Anh

Nhà báo Ben Jacobs tiết lộ PSG đang tìm kiếm người thay thế Kylian Mbappe và Victor Osimhen là sự lựa chọn tiềm năng. Tuy nhiên, khả năng thương vụ Osimhen đến Ligue 1 chơi bóng là rất thấp. Tiền đạo này muốn thi đấu ở Anh, Arsenal và Chelsea là hai CLB mà Osimhen đang hướng đến.