Chờ...

Ronaldo "giả điên" hài hước khi bị cầu thủ Al Hilal trêu tức

VOH - Không ghi được bất kỳ bàn thắng nào ở trận đại chiến Saudi Pro League, tuy nhiên Cristiano Ronaldo vẫn trở thành tâm điểm.

Là ngôi sao sáng nhất bên phía Al Nassr, Cristiano Ronaldo được các cầu thủ Al Hilal chăm sóc kỹ lưỡng. Suốt khoảng thời gian của hiệp một, thủ quân Al Nassr gần như mất hút. Tuy nhiên, điểm nhấn xuất hiện trong hiệp hai khi Al Hilal vươn lên.

Ronaldo "giả điên" hài hước khi bị cầu thủ Al Hilal trêu tức 1
Ronaldo "giả điên" khi bị Bulayhi khiêu khích. Ảnh: Internet

Trong vỏn vẹn 25 phút từ 64 đến 89, bộ đôi Serbia - Aleksandar Mitrovic và Sergej Milinkovic-Savic thay nhau ghi bàn giúp Al Hilal dẫn 3-0. Al Nassr nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ và có 2 lần làm tung lưới thủ môn Yassine Bounou. 

Dù vậy, vận may không mỉm cười với Al Nassr khi trọng tài đều từ chối vì lỗi việt vị. Không chỉ ức chế vì những quyết định của đội ngũ điều hành trận đấu, Cristiano Ronaldo còn bị đối phương trêu tức.

Trung vệ Ali Al-Bulayhi có động thái khiêu khích Cristiano Ronaldo khi liên tục thì thầm điều gì đó ngay trước mặt CR7. Đáp lại, cầu thủ 38 tuổi… giả vờ như không hiểu gì khiến người hâm mộ phải phì cười. 

Ronaldo "giả điên" hài hước khi bị cầu thủ Al Hilal trêu tức 2
CR7 như phát rồ với quyết định của các trọng tài. Ảnh: Internet

Sau bàn thắng thứ ba của Al Hilal, Al-Bulayhi tiếp tục gây hấn với hành động giơ tay che mắt với hàm ý “tìm kiếm” Cristiano Ronaldo. Kết quả, cầu thủ của Al Hilal phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Đánh bại đại kình địch trong trận đại chiến Saudi Pro League, Al Hilal như chạm một tay vào ngôi vương. Sau 15 vòng đấu, thầy trò HLV Jorge Jesus bỏ túi 41 điểm và chưa để thua trận nào. Trong khi đó, Al Nassr vừa phải nhận thất bại thứ ba kể từ đầu mùa.