Chờ...

Sancho chính thức làm hòa với Erik ten Hag, rộng cửa trụ lại MU

VOH - Việc Jadon Sancho được phép trở lại sân tập của MU được cho là một tín hiệu tích cực và mở ra nhiều cơ hội mới cho cầu thủ này.

Ngày 12/7 vừa qua, MU bất ngờ công bố hình ảnh Jadon Sancho xuất hiện trên sân tập của đội bóng. Theo nhiều nguồn tin từ châu Âu được tổng hợp bởi Fabrizio Romano, cầu thủ người Anh và HLV Erik ten Hag đã có cuộc gặp mặt trực tiếp để làm rõ quan điểm.

sancho
Jadon Sancho bất ngờ được luyện tập cùng đồng đội tại MU - Ảnh: Internet

Sancho đã lên tiếng xin lỗi Ten Hag, và chiến lược gia người Hà Lan cũng đã có phản ứng tích cực. Cả hai đã đồng ý gạt bỏ những bất đồng sau vụ việc hồi tháng 9 năm ngoái và hướng tới tương lai. Đó là lý do giúp Sancho quay trở lại sân tập của MU - Nơi mà anh đã bị cấm cửa từ tháng 10 năm ngoái.

Sancho đã có thể tham gia các trận đấu giao hữu trước mùa giải và đây có thể là một thay đổi lớn trong kế hoạch của MU về tương lai của anh. Trước đó, đã có nhiều tin đồn về việc Sancho nhiều khả năng sẽ gia nhập Juventus ngay trong mùa hè này.

mu-sancho-2
Sancho và HLV Ten Hag chính thức hòa giải - Ảnh: Internet

Tuy nhiên với động thái mới từ tiền đạo người Anh, không loại trừ khả năng anh sẽ có cơ hội trụ lại Old Trafford để cạnh tranh suất thi đấu trong mùa giải tới, nhất là khi Antony đang ngày càng gây thất vọng và có nguy cơ bật bãi sớm. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày