Chờ...

Sao Arsenal từ chối gia hạn, dứt áo ra đi vì không cạnh tranh nổi với Saka

VOH - Tiền đạo Reiss Nelson đã từ chối khi Arsenal đề nghị gia hạn hợp đồng. Cầu thủ người Anh vẫn muốn rời CLB Bắc London để có thể được ra sân thường xuyên.

Nguồn tin từ Football Insider cho biết, Reiss Nelson sẽ rời Arsenal sau mùa giải 2022/23. Trước đó, Pháo thủ đề nghị cầu thủ 23 tuổi ở lại nhưng bị đã từ chối. Theo quan điểm của Reiss Nelson, anh sẽ khó lòng cạnh tranh suất đá chính với Bukayo Saka. Mùa này, tiền đạo người Anh mới chỉ xuất hiện 16 lần tính trên mọi đấu trường.

Reiss Nelson ghi được 3 bàn thắng, có 3 đường kiến tạo nhưng không được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Trước thông tin Reiss Nelson ra đi, nhiều đội bóng đã bắt đầu hành động. Cả AC Milan, Brighton, Fulham và West Ham United đều dành sự quan tâm cho cầu thủ gốc Jamaica.

Sao Arsenal từ chối gia hạn, quyết tâm rời Emirates 1
Nelson xác định mình sẽ không có chỗ đứng tại sân Emirates. Ảnh: Internet

Gia nhập học viện Arsenal từ năm 2015, Reiss Nelson được chờ đợi sẽ sớm bùng nổ ở đội một. Thế nhưng, anh liên tục bị mang cho mượn trong màu áo Hoffenheim và gần nhất là Feyenoord. Phía Arsenal được cho là đã sẵn sàng tìm kiếm phương án thay thế khi Reiss Nelson quyết tâm chia tay sân Emirates.

Mùa Hè 2023 hứa hẹn sẽ bận rộn với Giám đốc thể thao Edu Gaspar và các cộng sự. Bên cạnh khâu thanh lọc đội hình, Arsenal còn muốn mang về nhiều cầu thủ chất lượng. Theo Sky Sports, CLB Bắc London đang xem Declan Rice làm mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

West Ham United sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu có đội bóng chịu chi 120 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, The Hammers cũng chấp nhận mức phí 100 triệu bảng Anh kèm theo một cầu thủ bất kỳ. Do đó, Pháo thủ có thể đặt cài Reiss Nelson vào thỏa thuận nhằm thuyết phục đối tác.