Chờ...

Sao Chelsea "đi đêm" cùng Bayern Munich, cân nhắc rời bỏ Stamford Bridge

VOH - Bayern Munich xác định Levi Colwill là mục tiêu theo đuổi và đã tiếp cận hậu vệ Chelsea.

Bayern Munich đang hoạt động vô cùng tích cực trên thị trường chuyển nhượng, hòng mang về những tân binh ưng ý cho tân HLV Vincent Kompany. "Hùm xám" đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Jonathan Tah từ Bayer Leverkusen và tuyển thủ Đức không phải hậu vệ duy nhất cập bến Allianz Arena trong phiên chợ hè năm nay.

Sky Sports cho hay Levi Colwill là ngôi sao phòng ngự tiếp theo xuất hiện trong danh sách mua sắm của Bayern. Ông lớn nước Đức đang rục rịch tiến hành những bước đầu tiên của kế hoạch thâu tóm cầu thủ Chelsea.

colwill-bayern-munich
Colwill được Bayern theo đuổi. Ảnh: Internet

Hành động quyết đoán, Bayern đã tiếp cận và mở đàm phán ban đầu với Colwill. Thi đấu đa năng khi đảm nhận được cả hai vai trò trung vệ lẫn hậu vệ cánh trái, sản phẩm lò Cobham được Kompany đánh giá có thể củng cố hàng thủ "Hùm xám". 

Colwill sẽ nghiêm túc cân nhắc đề nghị chuyển sang Đức, trong bối cảnh cuộc cạnh tranh vị trí tại Stamford Bridge mùa tới vô cùng khốc liệt. Nếu ở lại, anh khó chen chân vào đội hình vốn có sẵn Axel Disasi, Benoit Badiashile, Trevoh Chaloba và vừa bổ sung tân binh Tosin Adarabioyo.

colwill-chelsea
Colwill đứng trước ngã rẽ tương lai. Ảnh: Internet

Colwill nhiều khả năng sẽ đưa ra quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với ông thầy mới Enzo Maresca. Nhà cầm quân người Ý dự kiến cho các cầu thủ không dự VCK EURO 2024 hội quân sớm để bắt đầu giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải 2024-2025.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày