Chờ...

Sao Chelsea tìm cách “tháo chạy” khỏi CLB vì Michael Olise

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Noni Madueke đang tìm kiếm bến đỗ mới sau khi Chelsea đang ở rất gần với chữ ký của Michael Olise.

Tờ Daily Mail mới đây xác nhận, Chelsea đã theo đuổi Michael Olise từ lâu và từng rất gần đến việc ký hợp đồng với cầu thủ này vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, Olise đã quyết định ở lại và ký hợp đồng mới với Crystal Palace.

Song theo nhà báo Santi Aouna, tiền đạo cánh người Pháp được cho là hứng thú hơn trong việc đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge tại mùa hè năm nay. 

sao-chelsea-tim-cach-thao-chay-khoi-clb-vi-michael-olise 12
Chelsea đang ở rất gần với Olise - Ảnh: Internet

Chuyển đến Chelsea, Olise hứa hẹn sẽ được trao một suất đá chính bên hành lang cánh phải. Cầu thủ người Pháp với khả năng tạo đột biến của mình ít nhiều gia tăng sức mạnh hàng công của CLB thành London. 

Việc Chelsea sắp sở hữu Olise rõ ràng là tin không vui với Noni Madueke. Tiền vệ người Anh nhiều khả năng hết cửa đá chính và đứng trước nguy cơ phải làm bạn với băng ghế dự bị. 

sao-chelsea-tim-cach-thao-chay-khoi-clb-vi-michael-olise 1
Noni Madueke khả năng cao rời Chelsea - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Mark Douglas, cầu thủ 22 tuổi theo đó khó chấp nhận tần suất ra sân thấp ở mùa tới. Do đó không loại trừ việc Noni Madueke sẽ rời Chelsea ngay trong mùa hè này. 

Được biết, Newcastle đang là CLB bày tỏ sự quan tâm nghiêm túc đến ngôi sao chạy cánh của Chelsea. Hiện giữa đôi bên chỉ mới dừng lại ở việc đàm phán và chưa đưa ra quyết định cuối cùng. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày