Chờ...

Sao Man City trách CLB không giữ được Cole Palmer

VOH - Trung vệ John Stones của Man City đã trách CLB khi để Cole Palmer chuyển đến Chelsea thi đấu.

Cole Palmer đang trải qua năm thứ 2 tuyệt vời tại Chelsea. Trải qua 7 vòng đấu đầu tiên, cựu sao Man City đã ghi 6 bàn thắng cùng 5 kiến tạo. 

sao-man-city-trach-clb-khong-giu-duoc-cole-palmer 1
Palmer đang chơi quá hay tại Chelsea - Ảnh: Internet

Sự xuất sắc của Palmer giúp The Blues bay cao trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 4, kém đội đầu bảng là Liverpool 4 điểm. Thành tích này còn có thể phát triển hơn khi số 20 đang được HLV Enzo Maresca ưu ái xếp đá tự do. 

Điều này giúp ngôi sao sinh năm 2002 được thoải mái hoạt động gần khu vực vòng cấm đối thủ, nhằm tận dụng tốt khả năng săn bàn lẫn kiến tạo của mình. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Palmer đã đóng góp tổng cộng 33 bàn thắng, 20 kiến tạo chỉ sau 57 trận đấu kể từ lúc gia nhập Chelsea. Trong cùng giai đoạn này, không có 1 ngôi sao nào đủ sức làm được điều tương tự như Palmer. 

Chứng kiến Palmer liên tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea, trung vệ John Stones đã trách Man City đánh mất tài năng 22 tuổi quá dễ dàng. 

"Ngay từ giây phút tôi tập luyện cùng cậu ấy ở Man City, tôi đã biết Palmer sẽ là ngôi sao tạo nên khác biệt. Ngày cậu ấy rời đi, tôi đã rất buồn và giận Ban lãnh đạo".