Chờ...

Haaland giải thích lý do ném bóng vào đầu Magalhaes: "Tôi không hối tiếc"

VOH - Erling Haaland nhoẻn miệng cười khi nhận được câu hỏi về hành động lạ đối với Gabriel Magalhaes.

Một trong những khoảnh khắc thu hút chú ý trong trận đại chiến giữa Man City với Arsenal ở Vòng 5 Ngoại hạng Anh đến sau bàn thắng của John Stones ở phút 90+8. Erling Haaland đã bất ngờ nhặt bóng và ném vào đầu trung vệ Gabriel Magalhaes phía "Pháo thủ".

Trong cuộc họp báo mới đây, phóng viên đã hỏi Haaland liệu có ân hận về hành động của mình hay không. Chân sút "Cityzens" nhoẻn miệng cười khẳng định không hối tiếc chuyện đã qua.

haaland
Khoảnh khắc gây tranh cãi. Ảnh: Internet

"Trong bầu không khí sục sôi của trận đấu thì những điều như vậy có thể xảy ra", Sky Sports dẫn lời giải thích từ Haaland. "Chuyện xảy ra trên sân sẽ ở lại trên sân. Bóng đá là như vậy".

May mắn cho chân sút 24 tuổi, anh không phải hứng chịu bất kỳ "án phạt nguội" nào từ Ngoại hạng Anh sau khi Ủy ban kỷ luật giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh mổ băng. 

Bàn mở tỷ số của Haaland đến trong tình huống vượt qua chính Magalhaes. Trung vệ Arsenal sau đó lập công chuộc lỗi bằng cú đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1.

magalhaes-haaland
Những màn đối đầu giữa Haaland với Magalhaes luôn nảy lửa. Ảnh: Internet

Haaland hiện tập trung cùng đội tuyển Na Uy chuẩn bị cho loạt trận UEFA Nations League tiếp theo. Trụ cột Man City sẽ sắm vai thủ quân ĐTQG trong bối cảnh Martin Odegaard dính chấn thương và không được triệu tập.